Ngắm nhan sắc của 3 bé gái nổi đình nổi đám khắp MXH vì xinh đẹp như thiên thần

Có những bố mẹ thật may mắn khi sinh ra những em bé sở hữu nhan sắc nổi bật đến mức được mệnh danh là bé gái xinh đẹp nhất trên đất nước mình sinh sống.

Có lẽ mọi ông bố bà mẹ trên thế giới này đều mong muốn có thể sinh ra những đứa con xinh đẹp. Thậm chí trong suốt quãng thời gian mang bầu, nhiều người còn "cầu nguyện" con hãy lấy hết nét đẹp của bố mẹ, đừng thừa hưởng điểm xấu nào cả. Và đã có những bố mẹ thật may mắn khi sinh ra những em bé sở hữu nhan sắc nổi bật đến mức được mệnh danh là bé gái xinh đẹp nhất trên đất nước mình sinh sống!

Hàn Quốc

Cô bé Won Yoo Ye đến từ Hàn Quốc đã khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào và phong cách thời trang đốn tim người đối diện. Won Yoo Ye sở hữu một gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng sứ như búp bê, đôi mắt to tròn long lanh và mái tóc dài suôn mượt. Không chỉ xinh đẹp mà phong cách thời trang kẹo ngọt của Yoo Ye cũng khiến mọi người không thể rời mắt.

Won Yoo Ye - cô bé người Hàn Quốc khiến cư dân mạng xôn xao.

Cô bé có thần thái tự nhiên, tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp trước ống kính máy ảnh, rất có tố chất của một người mẫu, diễn viên. Chính vì thế bé đã thu về lượng lớn người hâm mộ trên MXH.

Cô bé tạo dáng rất chuyên nghiệp trước ống kính.

 

 

 

 

Những hình ảnh khác về cô bé được cư dân mạng ca tụng là một trong các em bé xinh đẹp nhất Hàn Quốc.

Bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp của mình mà cô bé này thậm chí còn bị những người ác miệng đồn rằng cha mẹ cho bé đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng tới khi những bức ảnh bé chụp cùng cha mẹ bé được hé lộ thì ai nấy hiểu ra, bé được di truyền vẻ đẹp từ chính ông bố bà mẹ "cực phẩm".

 

Cô bé bên cha mẹ mình.

Trung Quốc

Bé gái 5 tuổi ở Tân Cương tên Nhiệt Na là cô bé được cư dân mạng đặt cho biệt danh "bé gái xinh xắn nhất Trung Quốc". Cô bé có ngoại hình vô cùng nổi bật với làn da trắng nõn, đôi mắt to tròn sáng long lanh, cái miệng nhỏ nhắn chả khác quả anh đào. Khoác trên người bộ trang phục truyền thống, cô bé quả thực xinh xắn hết phần thiên hạ! Nhiều người còn nhận định cô bé chính là phiên bản đời thật của búp bê Barbie.

Đôi mắt đủ sức hút hồn bất cứ ai.

Vẻ xinh đẹp "đốn tim" của em bé Tân Cương.

Thái Lan

Một cô bé sinh sống tại Mueang Chonburi, tỉnh Chonburi, Thái Lan đã gây sốt trên các diễn đàn của xứ sở chùa vàng vì những hình ảnh quá đỗi đáng yêu do mẹ của em đăng tải. Cư dân mạng thật sự phải đứng ngồi không yên khi xem ảnh cô bé, nhiều người còn bình luận rằng, bé đẹp như một thiên thần.

Thậm chí có người còn nói, chỉ cần ngắm nhìn những hình ảnh của thiên thần nhí này thì dường như mọi muộn phiền, mệt mỏi thường nhật cũng đều tan biến. Điều đặc biệt hơn nữa, khi nhìn hình của mẹ em, ai cũng lập tức hiểu ngay lý do vì sao cô bé lại xinh đẹp đến thế.

Cô bé người Thái khiến cư dân mạng "rụng tim".

Hóa ra mẹ bé cũng xinh đẹp nhường này.

 

 

Vẻ đáng yêu lịm tim của cô bé.

Có cô công chúa nhỏ này trong nhà, hẳn cha mẹ của em phải tự hào lắm!

Các bậc cha mẹ chắc chắn không ai là không muốn có một đứa con xinh xắn, đáng yêu. Vẫn biết ngoại hình của trẻ phụ thuộc vào gene di truyền nhưng cha mẹ vẫn có thể làm những việc sau đây sẽ giúp ích thêm cho việc sinh ra một em bé xinh đẹp đấy!

Trước khi mang thai

Trong giai đoạn chưa mang thai, hai vợ chồng cần phải làm tốt công tác chuẩn bị trước đó ít nhất 1 năm. Hai người phải kiêng rượu và thuốc lá, giữ cho tâm trạng thoải mái, tránh thức đêm cũng như hạn chế tham gia tiệc tùng.

Thể chất khỏe mạnh là yếu tố rất quan trọng bởi nguyên tắc là trẻ được thừa hưởng gene của cha mẹ. Trước khi mang thai những ông bố bà mẹ tương lai có thân thể khỏe mạnh mới có thể tăng khả năng truyền lại những gene tốt cho đời sau.

Trong khi mang thai

Điều quan trọng nhất trong giai đoạn này là người mẹ phải cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi theo mốc con phát triển trong bụng mẹ. Nếu thai nhi bị thiếu hụt chất dinh dưỡng dễ dẫn đến trẻ nhỏ gầy yếu, một số cơ quan, bộ phận trong cơ thể có khả năng phát triển bất thường. Thậm chí có nguy cơ làm trẻ mắc những bệnh bẩm sinh ngay khi vừa chào đời.

Ngắm nhan sắc của 3 bé gái nổi đình nổi đám khắp MXH vì xinh đẹp như thiên thần - Ảnh 12.
 

Ngoài ra, thai phụ cũng phải luôn giữ tâm trạng thư giãn, thoải mái. Khi cảm xúc của bà mẹ bị xáo trộn, thai nhi trong bụng chắc chắn sẽ cảm nhận được. Điều đó không tốt cho sự phát triển của em bé chút nào. Một bà mẹ hạnh phúc, hay cười chắc chắn sẽ sinh ra một em bé vui tươi!

 

Sau khi trẻ chào đời

Vẫn là vấn đề dinh dưỡng, cha mẹ phải chú ý cung cấp đủ và toàn diện chất dinh dưỡng cho con. Nếu con bú mẹ hoàn toàn, người mẹ phải đảm bảo dinh dưỡng tốt cho sữa mẹ. Đến thời kỳ ăn dặm, cha mẹ cũng cần chú ý thực đơn và chất lượng bữa ăn cho con. Một đứa trẻ phát triển tốt, khỏe khoắn và năng động, luôn vui vẻ, tươi cười là những đứa trẻ xinh đẹp nhất. Ngược lại, nếu trẻ bị suy dinh dưỡng, nước da vàng vọt, cơ thể ốm yếu thì sức khỏe của trẻ đang bị đe dọa nghiêm trọng chứ chưa bàn đến vấn đề ngoại hình.

Thực ra, cha mẹ không nên quá coi trọng hoặc đòi hỏi con cái mình phải có ngoại hình nổi bật. Chúng mạnh khỏe và vui vẻ, đó là điều hạnh phúc nhất. Cha mẹ là những người phải giữ tâm trạng thoải mái, vui tươi để cung cấp cho trẻ một môi trường sống tươi sáng, tích cực.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang