Ngắm nhan sắc đời thực của Trinh "Gạo nếp gạo tẻ" còn xinh gấp mười lần trong phim

(lamchame.vn) - Trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" đang phát sóng, cô nàng Puka Nguyễn Kiều Cẩm Thơ vào vai Trinh - một cô gái hơi quái chiêu.

Nguyễn Kiều Cẩm Thơ có thể nói đã diễn rất đạt vai Trinh - một cô gái thực dụng, em chồng của Hương. Sau nhiều cuộc tình, Trinh đã dính bầu với "chú Quang" và hiện đang sống cùng gia đình chồng.

Nguyễn Kiều Cẩm Thơ vai Trinh (trái) trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Được biết, Nguyễn Kiều Cẩm Thơ sinh ra trong gia đình khá giả nhưng chẳng may rơi vào cảnh túng bấn. Cô đã trải qua những tháng ngày đầy khó khăn để vừa học vừa nuôi sống bản thân. Vai diễn đầu tiên của cô là trong vở Hoạ hồn.

Không chỉ gây được sự chú ý bởi cái tên nghe ngồ ngộ, với ngoại hình xinh xắn, Puka còn là một trong những diễn viên trẻ để lại nhiều ấn tượng cho người xem bằng sự tung tẩy, thông minh khi hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau.

Puka đã diễn qua nhiều vai và để lại ấn tượng tốt về lối diễn linh hoạt, vẻ ngoài tươi tắn.

Sinh ra và lớn lên ở tại Đồng Tháp trong một gia đình có điều kiện rất khá giả nhưng sau đó gia đình cô lại phá sản. Biến cố về gia đình đã khiến Puka từ một nàng công chúa bỗng trở thành “cô bé lọ lem”. Cô không có tiền, không có chỗ ở, phải sống nhờ vào nhà của bạn bè.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang