Ngẩn ngơ "sống ảo" tại 12 resort tuyệt đẹp gần Hà Nội này

Bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ 2/9 cùng hội bạn thân? Những khu resort chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng hơn 1 giờ đi xe là địa điểm lý tưởng để tổ chức vui chơi, nghỉ ngơi cuối tuần hay các dịp lễ.

Flamingo Đại Lải Resort & Spa

Flamingo Đại Lải thu hút các bạn trẻ bởi những hoạt động ngoài trời

Flamingo Đại Lải thu hút các bạn trẻ bởi những hoạt động ngoài trời

Cách Hà Nội khoảng 80km, Flamingo Đại Lải là một trong những khu resort nổi tiếng nhờ cơ sở hạ tầng tiện nghi và cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Đến đây bạn sẽ được hòa mình trong không gian trong lành, bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông.

Tùy nhu cầu nghỉ dưỡng và điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn loại phòng phù hợp như hilltop, forest… Đặc biệt, nơi đây còn có khu vui chơi Wonder Park, Flamingo Beach Club với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm... nên rất thích hợp cho các nhóm bạn trẻ.

FLC Vĩnh Thịnh Resort

FLC Vĩnh Thịnh Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất gần Hà Nội

FLC Vĩnh Thịnh Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất gần Hà Nội

Từ trung tâm Hà Nội, nếu đi theo trục Quốc lộ 2, bạn chỉ mất chưa tới 1 giờ ô tô để tới khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh Resort.

Vĩnh Thịnh Resort mang lại vẻ bình yên, trong lành nhờ sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại xứng tầm khu nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế và không gian cỏ cây xanh mướt, trong lành. Bạn có thể thỏa sức tổ chức các hoạt động tập thể trong không gian rộng lớn của resort.

Belvedere Resort 

Belvedere Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho những kế hoạch tụ tập

Belvedere Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho những kế hoạch tụ tập 

Nếu muốn tìm một resort yên tĩnh không cách quá xa Hà Nội thì Belvedere Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho những kế hoạch tụ tập cùng bạn bè. Khu resort này nằm ở triền núi Tam Đảo nên khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành.

Đặc biệt, với độ cao 1.200m, bạn có thể nhìn toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng từ ban công biệt thự sang trọng.

V- resort

V- resort có hệ thống bể bơi ngoài trời thiết kế hiện đại

V- resort có hệ thống bể bơi ngoài trời thiết kế hiện đại

Cách trung tâm Hà Nội 65 km về phía Tây Bắc, V- resort nằm trên một thung lũng với tầm nhìn thoáng đãng và thơ mộng cùng các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, nơi đây đã triển khai nhiều dịch vụ thư giãn như như jacuzzi, steam, sauna và foot massage… hay các khu vui chơi giải trí, thể thao trong nhà và ngoài trời chuyên biệt dành cho người lớn và trẻ em.

Khu nghỉ dưỡng V-resort là địa điểm còn giữ được nhiều nét hoang sơ, nguyên dã và khá mới lạ nên hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Ecolodge ẩn mình giữa núi rừng thơ mộng

Mai Châu Ecolodge ẩn mình giữa núi rừng thơ mộng

Ẩn mình giữa núi rừng Mai Châu yên tĩnh, Mai Châu Ecolodge mang đến một không gian mát lạnh, thoáng đãng. Tại đây, bạn có thể bao quát được toàn bộ bức tranh thung lũng phía dưới, thấp thoáng dáng người làm ruộng giữa sương mù và cảm nhận nét đẹp có một không hai tại khu vườn riêng, tĩnh lặng của từng bungalow.

Ngoài ra, Mai Châu Ecolodge cũng có đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng như nhà hàng, bể bơi, spa, ca nhạc truyền thống…

Khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge có 21 bungalow độc lập (43 phòng) được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc nhà người Thái, gần gũi với thiên nhiên và giảm ảnh hưởng đến môi trường.

 Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort được xây theo lối kiến trúc Việt cổ

Tản Đà Spa Resort được xây theo lối kiến trúc Việt cổ

Nằm trong quần thể khu du lịch Ba Vì – Hà Nội, bạn chỉ cần mất 1 giờ đồng hồ di chuyển bằng ô tô từ trung tâm thành phố tới Tản Đà Spa Resort. Khu nghỉ dưỡng này là địa điểm lý tưởng cho các gia đình hay nhóm bạn tụ tập dịp cuối tuần với không gian yên tĩnh và hệ thống 50 phòng nghỉ được chia thành 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt.

Các phòng nghỉ đều được xây theo lối kiến trúc Việt cổ và có cửa hưởng ra những khu vườn xanh mướt hay bờ hồ mát dịu.

Family resort (Yên Bài resort)

Family resort được bao bọc bởi những ngọn đồi, núi thấp

Family resort được bao bọc bởi những ngọn đồi, núi thấp

Lộ trình tương tự Tản Đà spa Resort, Family Resort cũng nằm ở huyện Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội 35km, chỉ khoảng 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy. Điểm nhấn ấn tượng của khu resort này là không gian xanh mát được bao bọc bởi những ngọn đồi, núi thấp.

Đến đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn phòng nghỉ theo sở thích khác nhau: phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng; phong cách điền viên dân dã; phòng tập thể rộng rãi… cùng nhiều dịch vụ ăn uống, giải trí, bể bơi đi kèm.

Le Mont Bavi Resort & Spa

Le Mont Bavi Resort & Spa có khí hậu quanh năm mát mẻ

Le Mont Bavi Resort & Spa có khí hậu quanh năm mát mẻ​

Với lợi thế tọa lạc tại khuôn viên khu bảo tồn Vuồn quốc Le Mont Bavi Resort & Spa có khí hậu quanh năm mát mẻgia Ba Vì, , không chỉ phù hợp để nghỉ dưỡng mà còn là địa điểm “check in sống ảo” lý tưởng cho giới trẻ.

Khu resort này không quá nhiều phòng nhưng các phòng đều được thiết kế riêng tư theo lối kiến trúc cổ điển đi kèm với nét hiện đại, sang trọng. Đến đây ngoài tận hưởng thiên nhiên, bạn có có thể đi khám phá các di tích Pháp cổ, còn với trẻ nhỏ, nơi này có riêng sân bóng và khu playground nhiều trò phối hợp.

Cúc Phương Resort & Spa

Cúc Phương resort sở hữu cảnh sắc hoang sơ và bầu không khí trong lành

Cúc Phương resort sở hữu cảnh sắc hoang sơ và bầu không khí trong lành

Nếu bạn đang có ý định tìm một khu nghỉ dưỡng tại Ninh Bình với khoảng 2 giờ đi xe từ trung tâm Hà Nội thì Cúc Phương Resort chính là địa điểm lý tưởng. Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc phương sở hữu cảnh sắc hoang sơ và bầu không khí trong lành quanh năm.

Ngoài ra, đến đây bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa ngột ngạt thành phố mà còn có thể kết hợp tham quan nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, nhiều hang động nổi tiếng của Ninh Bình như Hang Múa, Tam Cốc Bích Động, Tràng An, cố đô Hoa Lư…

Emeralda Resort

Emeralda Ninh Bình trong quần thể khu du lịch sinh thái Vân Long

Emeralda Ninh Bình trong quần thể khu du lịch sinh thái Vân Long

Emeralda Ninh Bình trong quần thể khu du lịch sinh thái Vân Long - khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất miền Bắc, cách Hà Nội 90km cũng là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ với không gian yên tĩnh.

Emeralda Resort Ninh Bình là một khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Emeralda cao cấp,  được thiết kế theo phong cách làng quê đồng bằng Bắc Bộ bao gồm 172 phòng nghỉ, 3 nhà hàng và 2 khu bể bơi.

 Zen Resort

Zen resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao

Zen resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao

Zen Resort & Camping là một quần thể nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi, giải trí... rộng 60 ha của tập đoàn Bất động sản Archi đạt tiêu chuẩn 4 sao, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 38 km về phía Tây.

Đây là địa điểm vui chơi, cắm trại được nhiều nhóm bạn trẻ lựa chọn nhờ không gian xanh thoáng đãng cùng bể bơi ngoài trời rộng lớn, phù hợp với các bữa tiệc BBQ.

Asean Resort

Asean Resort thu hút du khách bởi sự yên tĩnh và thoáng đãng

Asean Resort thu hút du khách bởi sự yên tĩnh và thoáng đãng

Với những ai muốn tìm một địa điểm gần trung tâm Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo yên tĩnh và thoáng đãng, nhiều cây xanh thì Asean Resort chính là điểm đến dành cho bạn và gia đình.

Ngay khi đặt chân đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh thiên đường đẹp như mơ cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… đạt chuẩn quốc tế.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang