Ngày 28/1: Miền Bắc "mưa vẫn mưa rơi trên nền rét nhẹ"; miền Nam "đâu đó bất chợt mưa dông"

Thời tiết cuối tuần ở Hà Nội không được đẹp như mong đợi, nhưng lạnh chưa sâu nên vẫn có thể ra ngoài "quẫy bão" cùng U23 Việt Nam nhé!

Các tỉnh thành phía Bắc vẫn chưa vào đợt rét đậm rét hại nên thời tiết hôm nay có thể coi như là đã "khá nương tay" với người dân. Khi mà nhiệt độ chỉ giảm xuống 11-16 độ kèm mưa phùn nhỏ rải rác vài nơi.

Có lẽ ông Trời cũng có phần buồn bã khi U23 Việt Nam không thể hoàn thành trọn vẹn giấc mơ mang cup vô địch Châu Á về cho người hâm mộ, nên những hạt mưa đã rơi không ngớt suốt từ đêm qua: ở miền Bắc là mưa nhỏ hạt, và miền Nam là mưa rào bất chợt. Nhưng dù sao đi nữa, các chàng trai của đội bóng áo đỏ đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, và chúng ta vẫn hoàn toàn có thể "quẩy" cùng họ cho ngôi vị Á quân Châu Á.

Thời tiết Hà Nội:

Nhiệt độ tại Hà Nội dao động trong khoảng 11-21 độ C. Vào ban ngày do khối không khí lành suy yếu nên trời rét nhẹ, vào ban đêm khối không khí lạnh được tăng cường nên trời nét đậm. Ngoài ra người dân thành phố cũng cần chú trọng vì mưa được dự báo có thể xuất hiện tại nhiều nơi trong khoảng thời gian sáng hoặc đêm.

Hôm nay cũng là ngày các chàng trai U23 trở về nước trong vòng tay chào đón của người hâm mộ, sau khi kết thúc giải bóng đá Châu lục một cách xuất sắc và hết mình. Cho nên nếu bạn cũng muốn đi đón các cầu thủ trở về thì hãy cập nhật tình hình thời tiết để trang bị đầy đủ áo ấm và áo mưa cho an toàn nhé!

Thời tiết TP.HCM:

Nền nhiệt độ tại thành phố dao động trong khoảng 24-32 độ C, ban ngày được cho là có khả năng xuất hiện mưa tới 80%. Ngoài ra còn có thể có dông bão vào sáng sớm. Tuy nhiên buổi tối rất có thể thời tiết sẽ tạnh ráo và đẹp hơn khá nhiều.

Đối với những cơn mưa trái mùa xuất hiện thì người dân TP.HCM cũng đã khá quen thuộc từ bao lâu nay, nên việc ở thành phố có mưa bất chợt đến rồi đi cũng là chuyện thường tình. Và tình trạng này có thể kéo dài thêm một vài ngày nữa cho tới cuối tuần sau.

Ngoài ra, dưới đây là thông tin thời tiết chi tiết cho các vùng:

Khu vực Bắc Bộ: Có mưa vài nơi, riêng phía Đông Bắc Bộ sáng có mưa nhỏ rải rác. Trời rét. Nhiệt độ 16 đến 24 độ, riêng khu Tây Bắc nhiệt độ cao nhất 24-26 độ.

Khu vực Trung Bộ: Có mưa vài nơi. Nhiệt độ phía Bắc từ 18 đến 26 độ, phía Nam từ 21 đến 30 độ.

Đà Nẵng: Không mưa. Nhiệt độ 22 đến 25 độ

Khu vực Nam Bộ: Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ 23 đến 32 độ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang