Ngày cuối tuần của gia đình Hồ Ngọc Hà, nhìn mối quan hệ của Kim Lý và Subeo ai cũng thấy ngưỡng mộ

Khác với mối quan hệ của nhiều gia đình, Subeo lại rất tình cảm với Kim Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân của bộ 3 thiên thần nhỏ nhà Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về khoảnh khắc cả nhà bên nhau ngày cuối tuần vô cùng ấm áp. Trên trang cá nhân, Subeo vui vẻ đùa nghịch bên 2 em cùng cha dượng Kim Lý. Khác với suy nghĩ của mọi người, mối quan hệ của Subeo và Kim Lý vô cùng thoải mái và không hề gượng gạo.

 
 
 

Những khoảnh khắc ấm áp bên nhau của cả gia đình.

Subeo cũng thể hiện tình cảm và sự yêu thích tới 2 em của mình. Có lẽ vì thế, những hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ đều là khoảnh khắc Subeo chăm em vô cùng cẩn thận.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn hài hước than thở chuyện trang cá nhân mà cô lập ra cho các con bây giờ còn "hot" hơn cả trang chính chủ bởi nhất cử nhất động đều nhận được sự yêu thích của mọi người.

"Mở Instagram vui vui lưu giữ kỷ niệm cho các con mà lượt follow tăng khủng quá, mới tí ti đã 100 nghìn lượt rồi. Kiểu này chắc mẹ Hà vứt luôn cái IG của mẹ sớm thôi", Hồ Ngọc Hà hài hước chia sẻ.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngay-cuoi-tuan-cua-gia-dinh-ho-ngoc-ha-nhin-moi-quan-he-cua-kim-ly-va-subeo-ai-cung-thay-nguong-mo-16221270319295609.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang