Ngay lúc này, CĐV Việt Nam ở Indonesia cũng xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển chẳng thua kém fan ở nhà

(lamchame.vn) - Sau chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Syria của Olympic Việt Nam, những fan cuồng đang có mặt tại Indonesia đã rủ nhau cùng tập hợp trước cửa sân vận động để cùng chúc mừng thầy trò Park Hang-seo.

Vượt qua đội tuyển Syria ở hiệp phụ, Olympic Việt Nam tiếp tục lập kỳ tích tại ASIAD 2018. Người dân ở các thành phố lớn xuống đường mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam. Và ở Indonesia nói chung và thành phố Bekasi nói riêng, không khí của các cổ động viên ủng hộ đội bóng Việt càng máu lửa, nhiệt huyết hơn. 

Rất nhiều người hâm mộ đang sinh sống, làm việc tại Indonesia, Malaysia... và cả cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại sân vận động Patriot để xem trận đấu có tính quyết định với thầy trò ông Park Hang-seo. Anh Đức Anh - một người may mắn có mặt trên sân, miêu tả Patriot tối 27/8 như thể sân nhà của Việt Nam khi cờ đỏ sao vàng sáng rực một góc trời. Hơn thế, những người Việt xa lạ bỗng trở nên gắn bó, thân thiết với nhau hơn bao giờ hết. Bởi với họ, quan trọng nhất là chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. 

Anh Đức Anh cũng cho biết từng rất thất vọng khi lứa cầu thủ Văn Quyến, Quốc Vượng... dính án bán độ và không còn đặt nhiều niềm tin ở bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, "thành công của đội U23 Việt Nam đầu năm nay ở Thường Châu đã làm tôi thay đổi suy nghĩ, và tôi đã tìm lại được niềm vui khi xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Hôm nay, chuyến bay của tôi bị delay 3 tiếng tại Kuala Lumpur khiến tôi bỏ lỡ hiệp 1, nhưng bù lại tôi được chứng kiến bàn thắng của Văn Toàn. Thật là tuyệt vời", anh xúc động chia sẻ qua điện thoại ngay khi tận mắt chứng kiến chiến thắng của Olympic Việt Nam trên sân Patriot của Indonesia. 

Rời khỏi sân vận động sau chiến thắng lịch sử, đưa Việt Nam lần đầu tiên vào bán kết ASIAD, các cổ động viên không giấu nổi niềm vui hay sự tự hào... Ảnh: Đức Anh

Họ hò hét, gọi tên các cầu thủ và cùng hát vang những ca khúc chúc mừng đội tuyển Việt Nam... Ảnh: Đức Anh

Rất nhiều người đã tạm gác lại công việc, lịch trình nghỉ ngơi bên gia đình... để dành thời gian cho đội tuyển Olympic Việt Nam và cuối cùng, họ đã được đền đáp xứng đáng. Ảnh: Đức Anh 

Trước đó, chia sẻ trên VnExpress, anh Hoàng Anh Tuấn, giảng viên một trường cao đẳng tại Đà Nẵng cho biết: "Gia đình mình đang nghỉ hè tại đảo Bali đến ngày 26/8 nhưng đã quyết định dời ngày về để đến sân Patriot xem trận tứ kết hôm nay".

Cổ động viên Cao Tài Lộc đi từ thủ đô Jakarta đến Bekasi bằng tàu hoả cho biết không có nhiều người Việt đi từ ga Jakarta. "Chuyến tàu lúc 3h30 dường như chỉ có mỗi mình tôi trên tàu. Dù vậy, tôi đang rất háo hức để gặp cổ động viên đội nhà tại sân vận động", anh Lộc nói.

Bàn thắng của Văn Toàn đưa bóng đá Việt Nam bước sang một trang sử mới khi trở thành một trong bốn đội bóng cuối cùng ở ASIAD năm nay. Bàn thắng của Văn Toàn cho thấy sự kiên nhẫn, chịu đựng và kỷ luật trong tuân thủ đấu pháp của Việt Nam. Trái với những lời dự đoán trước trận, Syria cho thấy sự lấn lướt trong phần lớn thời gian bóng lăn và khiến Việt Nam có những giây phút co cụm chống đỡ. Tuy nhiên, sự khác biệt là tinh thần được trui rèn của các cầu thủ trẻ Việt Nam khiến họ không lúng túng trong hoàn cảnh này.

Chỉ trong ít phút, những lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã xuất hiện chi chít trên mạng xã hội, từ xứ Vạn đảo Indonesia...

... Tới Hà Nội yêu thương...

Cùng với đó là những lời dự đoán Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch ASIAD2018.

... Hay những lời chúc mừng gửi tới các cầu thủ không ngại đổ máu để đem vinh quang về cho đất nước.

Đêm nay, cờ đỏ sao vàng nhuộm kín 64 tỉnh thành trên cả nước. 

 Người dân không ngủ để chúc mừng đội tuyển Olympic Việt Nam...

Và không ít người chọn cách leo lên container để ăn mừng cho đã thì thôi...

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang