Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng sau những biến cố của cuộc đời

Hồng Đào và Quang Minh từng là cặp vợ chồng hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ. Vào ngày 22/7/2019, Hồng Đào chính thức công khai tin cả hai đã ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đào đã đăng tải một đoạn video ngắn với mong muốn cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả vì đã gửi đến nữ nghệ sĩ những lời chúc mừng sinh nhật trong ngày 25/9 vừa qua.

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng sau những biến cố của cuộc đời - Ảnh 1.

Hồng Đào gửi lời cảm ơn tới khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã chúc mừng sinh. (Ảnh cắt ra từ clip).

Theo đó, nữ danh hài chia sẻ rằng mình cũng cảm thấy hạnh phúc khi năm nay nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

Cuối đoạn clip, Hồng Đào tâm sự: "Hồng Đào trải qua thăng trầm quá nhiều rồi, nên bây giờ mục đích sống của mình là phải vui vẻ và hạnh phúc, mà mình phải là người vui vẻ và hạnh phúc đầu tiên, giờ không có nhường nhịn cho ai hết.

Bởi khi mình hạnh phúc và vui vẻ thì mình mới có thể lan tỏa những lạc quan cho những người xung quanh".

Đặc biệt, trước đó, trong ngày sinh nhật của nữ nghệ sĩ, chồng cũ Quang Minh cũng đã gửi lời chúc mừng kèm theo dòng chia sẻ đầy xúc động. Cụ thể, nam danh hài viết: "Hôm nay ngày 25/9 sinh nhật của Hồng Đào đó các bạn. Anh chúc em luôn khỏe mạnh tươi vui, anh chúc em sẽ thành công hơn nữa trên bước đường nghệ thuật mà em đã từng yêu và hơn hết cuộc sống sẽ luôn bình an bên cạnh 2 con, chúc mừng sinh nhật em".

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng sau những biến cố của cuộc đời - Ảnh 2.

Hậu ly hôn, Quang Minh gửi lời chúc mừng sinh nhật Hồng Đào​.

Phía dưới bài viết của Quang Minh, Hồng Đào cũng đã nhanh chóng nhấn nút "like" và gửi lời cảm ơn đến chồng cũ. Điều này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ "ly hôn vẫn là bạn" của cặp đôi nghệ sĩ.

Nổi danh trên sân khấu hài Việt Nam , nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh là cái tên được khán giả dành lòng yêu mến. Không chỉ trên sân khấu mà đời tư của hai nghệ sĩ cũng được nhiều người quan tâm.

Cùng trưởng thành từ trường Nghệ thuật Sân khấu 2, khi ấy Hồng Đào là một cô nàng xinh xắn còn Quang Minh là chàng trai đào hoa nổi bật với chiếc Vespa.

Ít người biết rằng với Hồng Đào, Quang Minh là mối tình đầu. Cả hai gặp gỡ nhau từ khi đi học và nhen nhóm tình cảm, Quanh Minh từng viết thư tình cho chị, thậm chí anh từng gửi cho Hồng Đào những tờ báo trong đó gạch dưới những câu nói ngụ ý về tình yêu.

Thời gian thử thách lòng người, Quang Minh sang Mỹ định cư bỏ lại mối tình sau lưng.

Năm 1990, Quang Minh cập bến hạnh phúc với một người phụ nữ khác, và chuyện tình không đi đến đâu, kết thúc bằng một tờ giấy ly hôn.

Năm 1994, Hồng Đào sang Mỹ định cư, trong một dịp tình cờ sang nhà danh hài Vân Sơn, cả hai đã gặp lại nhau tại một trạm xăng.

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng sau những biến cố của cuộc đời - Ảnh 3.

Hồng Đào và Quang Minh thuở còn mặn nồng.

Đây cũng là cơ hội khiến những đầu mối thông tin liên lạc giữa hai người được kết nối trở lại ở nơi đất khách quê người. Một thời gian sau cả hai đi đến hôn nhân.

Cuộc hôn nhân của cả hai từng được mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ngày 22/7/2019, Hồng Đào xác nhận chị và Quang Minh ly hôn sau hơn sau 24 năm chung sống.

Không ít khán giả tiếc nuối khi cặp nghệ sĩ chia tay. Nói về mình sau một năm căng thẳng, Hồng Đào từng trải lòng: "Với tôi có quá nhiều bài học, vui buồn, bắt đầu, chấm dứt, thậm chí còn nếm được mùi vị rơi xuống đáy. Nhưng nhờ đó, tôi nhận ra điều quý giá nhất trên đời là được thở, ngắm, chạm, sống vui với những người thân yêu".

Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/nghe-si-hong-dao-trai-long-sau-nhung-bien-co-cua-cuoc-doi-a491259.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang