Nghe tin con gái rạch mặt người khác, mẹ ngã gục tại bệnh viện

Xuống đến viện thấy con bị thương với nhiều vết trên cơ thể và nghe mọi người kể con rạch mặt người khác, bà Hưng ngã gục.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với Nguyễn Thị Quỳnh (SN 2001, ở thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang), Hoàng Thị Hải Yến (SN 2000, ở thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, Bắc Giang) bị thương ở cổ tay và bắp tay sau đó được bạn bè đưa đến Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để điều trị.

Nhận tin dữ con gái gặp nạn, vợ chồng ông Hoàng Xuân Hồng (SN 1974, trú tại Bắc Giang) ngay trong đêm tức tốc xuống Bắc Ninh chăm con.

  • Những chi tiết rợn người qua lời kể của 2 cô gái tham gia vụ rạch mặt thiếu nữ xinh đẹp

Ngồi thất thần cạnh con gái, vẻ mặt lo lắng, mệt mỏi, ông Hồng nói: Vào rạng sáng 21/4, trong lúc đang ngủ thì nhận được tin con gái bị tai nạn ở Bắc Ninh.

Lúc nhận tin, người báo tin chỉ thông báo về việc Yến gặp tai nạn bị thương phải đến viện chứ không nói con gái ông đánh nhau hay xô xát với người khác.

Sau đó, ông Hồng tức tốc đi xe máy hơn 10km từ Bắc Giang xuống Bắc Ninh để chăm con.

Nghe tin con gái rạch mặt người khác, mẹ ngã gục tại bệnh viện - Ảnh 2.

Yến thời điểm mới nhập viện điều trị.

"Xuống đến viện thấy con người đầy vết thương mà tôi bủn rủn chân tay, mãi về sau nghe các bạn đi cùng kể mới biết con bị thương vì xô xát với người khác...", ánh mắt buồn rầu, ông Hồng kể.

Ông nói rằng, vợ chồng có 2 người con, trong đó Yến là con cả, bên dưới là em trai đang học lớp 9.

Gia đình điều kiện hết sức khó khăn nên học đến lớp 10, Yến phải bỏ học giữa chừng để đi làm kiếm tiền phụ giúp bố mẹ và nuôi em ăn học.

Nghe tin con gái rạch mặt người khác, mẹ ngã gục tại bệnh viện - Ảnh 3.

Vợ chồng ông Hoàng Văn Hồng.

Gần 10 năm nay, bà Nguyễn Thị Hưng (SN 1977, vợ ông Hồng) phải đi chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh.

"Vợ tôi đau yếu gần 10 năm nay không làm được gì rồi, cứ cách một ngày là phải xuống viện chạy thận một lần còn tôi làm thợ xây gần nhà,

Do nhà neo người nên hai vợ chồng cũng không cấy ruộng, hàng tháng con bé (Yến - PV) gửi tiền về phụ giúp thêm cho gia đình...", ông Hồng tâm sự.

Ông chia sẻ rằng sự việc Yến gây ra là hết sức đau lòng cho chính bản thân và cô gái Nguyễn Thị Quỳnh. Sau khi xuống viện chăm con, ông cũng đã sang hỏi thăm về tình trạng sức khoẻ của Quỳnh.

Khi biết những vết thương mà Yến đã gây ra cho Quỳnh, vợ chồng ông cảm thấy bị sốc nặng và mong muốn sự việc tiếp theo hai bên gia đình có thể ngồi lại với nhau và giải quyết trên phương diện tình cảm.

Trong cuộc trò chuyện với PV, mỗi lần thấy con gái khóc, ông vội dùng khăn lau nước mắt cho con.

Ngồi cạnh chồng, dáng vẻ khắc khổ, yếu ớt vì chạy thận gần 10 năm qua, rưng rưng nước mắt bà Hưng (mẹ Yến - PV) nói: "Con dại cái mang khổ lắm chú ơi, giờ con bé có bị làm sao chắc tôi không sống được...".

Bà kể, gần 4 năm qua, hàng tháng Yến đều đặn gửi tiền về cho mẹ để đi chạy thận và em có tiền ăn học.

Từ khi biết mẹ bệnh nặng và phải chung sống với bệnh viện, Yến luôn động viên bà cố gắng giữ sức khoẻ và tập trung chữa bệnh. Do phải đi chạy thận nên sáng 22/4, bà Hưng mới xuống bệnh viện để chăm con gái được.

"Khi xuống đến viện, thấy con bị thương và nghe mọi người kể con rạch mặt người khác mà tôi ngã khuỵu, đứng không vững..." bà Hưng nghẹn ngào kể.

Theo điều tra của công an xác định, vào khoảng 00h30 phút ngày 21/4, Yến cùng Mai Hằng Nga (SN 1994, trú phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh) và Nông Thị Thu Thảo (SN 2000, trú thị trấn Chi Lăng, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) đến phòng 0404 để lấy đồ đạc của Yến.

Trong quá trình lấy đồ, Yến và Quỳnh có mâu thuẫn, cãi nhau, Quỳnh cầm dao dọc giấy khua về phía Yến, Nga, Thảo gây cho Yến 1 vết thương vùng má trái và 4 vết ở cánh tay, khuỷu tay trái.

Sau đó, Yến cướp được dao và dùng kéo rạch 5 nhát vào mặt Quỳnh; Nga và Thảo túm tóc đánh Quỳnh.

Sau đó, Nga và Thảo đưa Yến đi Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc chữa trị vết thương; Quỳnh chạy xuống sảnh gọi taxi đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh chữa trị vết thương.

Những chi tiết rợn người qua lời kể của 2 cô gái tham gia vụ rạch mặt thiếu nữ xinh đẹp

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang