Nghẹt thở cảnh người dân chung sức giải cứu bé gái bị kẹt tay vào bánh xe do áo chống nắng

Một em học sinh mặc áo chống nắng thì chẳng may bị kẹt vào bánh sau xe máy, kéo theo cánh tay trái của em cũng bị mắc kẹt không thể rút ra.

Mới đây, MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh rất đông người dân chung tay giải cứu một bé gái bị mắc kẹt cánh tay vào bánh xe sau do vướng áo chống nắng.

Nghẹt thở cảnh người dân chung tay giải cứu bé gái bị kẹt tay vào bánh xe do áo chống nắng

Theo người đăng tải bài viết thì sự việc xảy ra tại tỉnh Tuyên Quang. Cụ thể, bé gái được phụ huynh chở về sau giờ tan trường, trên đường đi không may áo chống nắng của cô bé bị kẹt vào bánh xe sau, kéo theo cánh tay trái của em cũng bị mắc kẹt không thể rút ra.

Nghẹt thở cảnh người dân chung sức giải cứu bé gái bị kẹt tay vào bánh xe do áo chống nắng - Ảnh 1.

Cô bé bị áo chống nắng mắc vào bánh xe sau, kéo theo cả cánh tay trái cũng bị kẹt lại

May mắn bố cô bé dừng lại kịp thời, những người dân quanh khu vực thấy sự việc liền lại để chung tay giúp đỡ.

Nghẹt thở cảnh người dân chung sức giải cứu bé gái bị kẹt tay vào bánh xe do áo chống nắng - Ảnh 2.

Rất nhiều người dân đã đến giúp đỡ 2 bố con cô bé.

Người dân đã dùng cờ lê để gỡ bánh sau xe máy, đồng thời dùng kéo để cắt rách chiếc áo chống nắng ra, nhằm đưa cánh tay của cô bé ra ngoài mà hạn chế nhất việc làm đau cô bé.

Vì quá sợ hãi, cô bé đã có lúc hét lên và khuôn mặt lộ rõ sự đau đớn. Ngay lập tức, những người xung quanh đã động viên, trấn an tinh thần em.

May mắn sau đó, cô bé đã được "giải cứu" thành công bởi những người dân tốt bụng.

Nghẹt thở cảnh người dân chung sức giải cứu bé gái bị kẹt tay vào bánh xe do áo chống nắng - Ảnh 3.

May mắn, cô bé đã được "giải cứu" thành công

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, đoạn clip đã nhận về rất nhiều lượt xem và bình luận. Nhiều người "thở phào nhẹ nhõm" khi cô bé đã "tai qua nạn khỏi", số khác thì gửi lời cảm ơn đến những người dân tốt bụng đã giúp bố con cô bé kịp thời.

Bên cạnh đó, rất nhiều người đã để lại lời khuyên về sự nguy hiểm của chiếc áo chống nắng nếu không được cài khuy và mặc gọn gàng. Bởi trước đó đã có nhiều vụ tai nạn liên quan đến áo chống nắng khiến cánh chị em phải "trả giá đắt".

Có thể nói, áo chống nắng là vật bất ly thân của nhiều chị em phụ nữ trong những ngày hè nắng nóng, nhưng chị em hãy lựa chọn chiếc áo tà ngắn hơn một chút, không nên chọn loại trùm kín chân.

Ngoài ra, khi trời mưa, gió chị em cũng nên cẩn thận và đặc biệt với cả áo mưa. Nhiều vụ việc đáng tiếc đã xảy ra liên quan những "phụ kiện" này. Nhiều chị em cũng có ý thức bảo vệ sức khỏe, tính mạng của mình, nhưng đôi lúc "não cá vàng" nên đã tự gây tai nạn.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghet-tho-canh-nguoi-dan-chung-suc-giai-cuu-be-gai-bi-ket-tay-vao-banh-xe-do-ao-chong-nang-162210909225951529.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang