Nghi án bé trai 3 tuổi bị mẹ ruột cùng cha dượng bạo hành ở Bình Dương

Bà Hiếu đến thăm cháu ngoại thì phát hiện bé trai có nhiều vết thương trên người nghi do mẹ ruột cùng cha dượng đánh đập nên đã trình báo công an.

Ngày 22/6, thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an phường An Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã tiếp nhận trình báo của bà Hoàng Thị Hiếu (trú TX.Dĩ An, Bình Dương) về việc cháu ngoại của bà là bé Nguyễn M.T. (3 tuổi) bị mẹ ruột cùng cha dượng đánh đập.

Nghi án bạo hành ở Bình Dương: Bé trai 3 tuổi bị mẹ và cha dượng bạo hành - Ảnh 1.

Vết rách lớn trên đầu bé trai 3 tuổi

Theo bà Hiếu, cho biết, khoảng năm 2016, Nguyễn Thị Thanh Nhàn (19 tuổi, con gái bà Hiếu) có quan hệ tình cảm với Trần Thanh Sơn (35 tuổi, ngụ TP.HCM). Sau đó, cả 2 sống chung như vợ chồng ở KP Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Sơn là người không có nghề nghiệp, tính tình nóng nảy và thường xuyên đánh đập mẹ con Nhàn.

Trong những lần qua thăm con gái và cháu ngoại thì bà Hiếu phát hiện trên cơ thể cũng như khuôn mặt của bé T. có nhiều vết bầm tím. Bà Hiếu có hỏi thì Nhàn cho biết là do con trai nghịch ngợm nên té ngã.

Nghi án bé trai 3 tuổi bị mẹ ruột cùng cha dượng bạo hành ở Bình Dương - Ảnh 2. Nghi án bé trai 3 tuổi bị mẹ ruột cùng cha dượng bạo hành ở Bình Dương - Ảnh 2.

Trên chân và tay bé trai có nhiều vết bầm tím

Cách đây khoảng 1 năm, bà Hiếu phát hiện trên đùi cháu T. xuất hiện vết thương lớn gây nhiễm trùng. Lúc này, bà Hiếu đã đưa cháu xuống Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM để chữa trị.

Khoảng 1 tuần trở lại đây, bà Hiếu tới thăm cháu ngoại thì phát hiện trên đầu bé T. có một vết rách lớn phải khâu 10 mũi. Trên người bé T. có nhiều thương tích nên đã đưa cháu đến Công an phường An Bình để trình báo vụ việc.

Sau khi tiếp nhận phản ánh từ bà Hiếu, Công an phường An Bình đã chuyển hồ sơ cho Công an TX. Dĩ An để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo Thời Đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang