Nghi án Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế?

Việc giới truyền thông xứ Trung đang không thể liên lạc với nữ diễn viên Phạm Băng Băng càng làm tin đồn nữ diễn viên bị bắt giữ bị lan rộng. 

Tối 27/7, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đăng tải thông tin Phạm Băng Băng nghi bị bắt giữ do hành vi gian lận, trốn thuế. Truyền thông Trung Quốc cho biết thêm, cả nữ diễn viên và quản lý đều không thể liên lạc được. 

Tin đồn Phạm gia bị bắt do bê bối trốn thuế được dấy lên từ một blogger nổi tiếng xứ Trung Dương Cẩm Lân. Tuy nhiên, một số trang tin khác lại cho rằng thông tin này không chính xác và dư luận đang nhầm lẫn với việc một người trong công ty Phạm Băng Băng bị bắt. 

Phạm Băng Băng liên tục dính tin đồn trong thời gian gần đây

Có thể nói, 2018 là một năm hạn đối với Phạm Băng Băng bởi cô liên tục vướng phải những scandal ồn ào từ nghi vấn đánh bạc, trốn thuế tới tin đồn lộ ảnh nóng. Cách đây ít lâu, một MC nổi tiếng đã hé lộ chuyện nữ diễn viên sử dụng hợp đồng "âm dương" để trốn thuế, mọi nghi vấn đều đổ dồn về Phạm Băng Băng nhưng cô không lên tiếng. 

Hồi đầu tháng 6 cũng có tin đồn Phạm Băng Băng và bạn trai Lý Thần sang Mỹ chơi bạc bị thua tới 12 triệu USD. Không chỉ dừng lại ở đó, Phạm Băng Băng còn bị cắt hợp đồng quảng cáo trên sóng truyền hình càng khiến tin đồn nữ diễn viên bị "cấm sóng" được củng cố. 

Theo laodong.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang