Nghi can có mối quan hệ bất ngờ với người phụ nữ tử vong trong ngôi nhà bỏ hoang

Nghi can trong vụ phát hiện thi thể người phụ nữ tại ngôi nhà bỏ hoang ở Cà Mau là y sĩ tổ y tế ấp, cả 2 là "vợ chồng hờ", có 1 con chung 3 tuổi.

Tối 16/11, liên quan đến việc phát hiện thi thể chị T.H.D. (SN 1983, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) đang trong giai đoạn phân hủy tại căn nhà hoang sau 4 ngày mất tích, trao đổi với báo chí, Trưởng ấp Giáp Nước, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân (Cà Mau) cho biết, nghi can Nguyễn Văn Minh (55 tuổi) là người có tính tình hiền lành, là y sĩ của tổ y tế ấp.

Ông Trường còn cho biết thêm, trước đó có thời gian ông Minh bán kem trên huyện Cái Nước nên gặp gỡ rồi nảy sinh tỉnh cảm với chị D. Sau đó, 2 người sống chung như vợ chồng có 1 người con chung được 3 tuổi.

Nghi can có mối quan hệ bất ngờ với người phụ nữ tử vong trong ngôi nhà bỏ hoang - Ảnh 1.

Gia đình lo hậu sự cho chị D. (Ảnh: Hồng Ngọc)

Như đã thông tin, vào khoảng 16h ngày 15/11, trong lúc đi câu cá, một số người dân thấy mùi hôi phát ra nồng nặc từ căn nhà bỏ hoang nhiều năm tại ấp Thị Tường A.

Lúc này, những người trên vào trong kiểm tra thì hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy. 

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Sau đó, nạn nhân được xác định là chị T.H.D. (SN 1983, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) – người được gia đình trình báo mất tích trước đó. Theo một nguồn tin của PV cho biết, gia đình chị D. đã trình báo ngành chức năng về việc con gái mất tích và nhờ hỗ trợ tìm kiếm vào ngày 12/11. Sau đó, thì phát hiện vụ việc đau lòng trên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Nguyễn Văn Minh là nghi can nên tiến hành tung lực lượng truy bắt. Song, nghi ông Minh đã treo cổ tự tử.

Dù được ngành chức năng đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Nước cấp cứu nhưng bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong ngoại viện.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang