Nghi vấn cha quay clip cho con gái 3 tuổi uống thuốc sâu ở Đồng Nai: "Đừng khóc, đủ chết rồi con"

Được biết, cháu bé nhập viện từ tối ngày hôm qua (20/12). Tình trạng của bé gái vẫn ổn và đang được các bác sĩ chăm sóc.

Từ chiều ngày hôm nay (21/12), trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông chơi cùng cô con gái nhỏ 3 tuổi trên một bãi đất trống. Vừa chơi đùa với con ông vừa tự quay lại clip. 

Đáng chú ý, trong đoạn clip người cha này lấy bánh con gái ăn rồi cố gắng bật mở một chai nước màu xanh. Mở xong, ông đổ chai nước này ra cốc, đưa con gái uống rồi nói: "Đi chết nha, chết ở khung cảnh này thì...". Khi con uống hết cốc đầu tiên, người đàn ông cũng đưa chai nước màu xanh này lên, tu một ngụm.

Sau đó, ông ta hỏi: "Uống nữa nha! Cha uống nhiều rồi, giờ tới con uống. Uống nữa đi cho đỡ khát". Khi đứa trẻ từ chối, người đàn ông cố gắng giữ lấy cổ con để ép uống tiếp cốc thứ 2: "Thôi đừng có khóc con, đủ chết rồi con..."

Đọc tiêu đề và theo dõi đoạn clip, dân mạng không ngừng phẫn nộ với hành động của người cha, đồng thời rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của bé gái tội nghiệp.

Nghi vấn cha tự quay clip cho con gái uống thuốc sâu

Theo thông tin đăng tải trên báo Tuổi Trẻ Online, người đàn ông trong clip trên tên là H.V.T (32 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) và con gái K.L.N.H. (3 tuổi).

Cũng chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai xác nhận vào tối ngày hôm qua (20/12), ông T. có đưa con gái vào viện cấp cứu. Tại đây, ông T. nói với các bác sĩ tại khoa cấp cứu trong lúc đi đường thì bị một nhóm người bịt mặt ép hai cha con uống thuốc trừ sâu.

Ngay sau đó, các bác sĩ tiếp nhận, súc rửa dạ dày cho bé gái. Tuy vậy, quá trình súc ruột cho bệnh nhi không ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu. Hiện tại tình trạng bé gái đã ổn và đang được các bác sĩ chăm sóc.

Từ những thông tin ông T. cung cấp, bệnh viện Nhi đã đưa người này sang Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai điều trị. Đến sáng 21/12, khi thấy đoạn clip người cha ép bé gái uống thuốc trừ sâu lan truyền trên mạng, bệnh viện đã báo công an vào cuộc xác minh.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cũng thông tin thêm với báo Tuổi Trẻ Online, sức khỏe của ông T. ổn, kết quả thử không phát hiện độc tố trong người.

Hiện vụ việc đang nhận được rất nhiêu sự quan tâm của dư luận.

(Tổng hợp)

Link gốchttps://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-van-cha-quay-clip-cho-con-gai-3-tuoi-uong-thuoc-sau-o-dong-nai-dung-khoc-du-chet-roi-con-162202112161228987.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang