Nghi vấn nữ sinh Bắc Giang bị bắt cóc, bố nhờ dân mạng giúp tìm con

(lamchame.vn) - Facebook Kenduli Nguyen đăng tải thông tin con gái "đi học về thì có lên xe của ba đối tượng lạ 2 nam 1 nữ và từ đó không thấy tin tức". Sự việc xảy ra vào trưa 26/4, tới nay gia đình vẫn chưa có thông tin gì về cô bé.

Chiều ngày 26/4, thông tin tìm bé Nguyễn Thuỳ Dương, học sinh lớp 8 ở Bắc Giang, xuất hiện trên mạng xã hội. Ban đầu, tài khoản Facebook Kenduli Nguyen chia sẻ thông tin với nội dung: "Con gái tôi bị một số đối tượng xấu rủ rê đi khỏi nhà lúc 11h 30' ngày 26/4/2018. Ai nhìn thấy cháu ở đâu báo giúp tôi. Sđt 0963389959. Gia đình tôi xin chân thành cảm ơn và hậu tạ".

Thông tin nữ sinh Bắc Giang mất tích được chia sẻ trên các mạng xã hội nổi tiếng. 

Sau đó, trên các diễn đàn lớn dành cho giới trẻ, người thân của bé có cập nhật thêm: "Cháu được 1 bạn chở ra bến xe Hiệp Hòa, Bắc Giang. Sau đó lên xe ô tô của nhóm đối tượng gồm 2 nam 1 nữ". Hiện gia đình đã báo công an nhưng chưa có thông tin gì mới. 

Bé Nguyễn Thùy Dương sinh ngày 11/09/2004, học lớp 8 cao 1m58, nặng 45kg. 

Theo chia sẻ trên Facebook, bố của bé Dương tên là Kiên. Anh đã thử tìm kiếm thông tin về con gái thông qua camera được cài đặt quanh khu vực bến xe Hiệp Hoà. Tuy nhiên, camera ở đây hỏng nên gia đình bé Dương không thu thập được manh mối nào. 

Thông tin tìm kiếm bé Dương hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Các status của gia đình bé được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, hội nhóm có số lượng người tham gia lớn. Nhiều người cũng để lại bình luận, mong gia đình sớm tìm được con gái. 

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến lo lắng có thể Dương bị Hội Thánh Đức Chúa Trời mê hoặc và đã đi theo họ? 

 

Hình ảnh của Nguyễn Thuỳ Dương.

Trả lời một số bình luận của bạn bè, bố của Dương cho biết, mẹ bé hiện không ở Bắc Giang và cũng đang vội vã trở về vì lo lắng cho con gái. 

Thời gian gần đây xảy ra khá nhiều vụ việc nữ sinh mất tích, gây xôn xao dư luận. Hôm 1/4, nữ sinh Nguyễn Thị V ở Hải Hậu - Nam Định bỏ nhà đi. Khi đi cháu mặc áo khoác gió màu đỏ bên trong áo phông màu đỏ, quần gió màu đen sọc trắng. Khi không thấy V. về nhà gia đình nữ sinh đã đi tìm kiếm khắp nơi rồi tới trình báo Công an xã Hải Đường về việc V. mất tích.

Nhận được thông tin con khám bệnh ở bệnh viện 108, gia đình nữ sinh đã tới viện để tìm thì được bác sĩ nói cháu có đến đây chơi, nhưng đã đi về. 

Tuy nhiên, khi ra sảnh bệnh viện, gia đình thấy nữ sinh đang đi và nói chuyện cùng 1 người đàn ông lạ mặt khoảng hơn 30 tuổi. Khi nghe thấy gia đình gọi thì nữ sinh này cùng người đàn ông đó bỏ chạy.

Tới ngày 5/4, gia đình bất ngờ nhận được cuộc gọi từ người dân thông báo đang giữ con gái mình ở khu vực hồ Gươm. Ngay sau đó gia đình nữ sinh đã đến và đưa nữ sinh này về.

Không may mắn như V, sau 3 ngày mất tích, Phạm Thị Hằng - nữ sinh sinh năm 1996 ở Thanh Hóa được phát hiện đã tử vong. Thi thể cô gái trôi dạt vào bờ biển, cách nhà 65 km.

Theo người thân của Hằng, trước đó cô đến gia đình chị gái ở Nam Định chơi. Khoảng 14h ngày 17/4, Hằng bắt xe về Thanh Hóa.

Đến 17h, mọi người vẫn liên lạc được với Hằng. Qua điện thoại, cô cho biết đã về đến khu vực cầu Lèn (huyện Hà Trung, Thanh Hóa). Sau thời điểm này, điện thoại nữ sinh tắt máy, gia đình mất hoàn toàn liên lạc. Người nhà sau đó đăng tin tìm kiếm và trình báo công an.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang