Nghi vấn sao hẹn hò: "Người ăn cả, kẻ ngã về không"

Diễm My 9x, Kim Lý, Minh Hằng hay Soobin đều là những cái tên vướng vào nghi án hẹn hò, tuy nhiên người "được ăn cả" còn kẻ lại "ngã về không".

Diễm My 9x – Hứa Vỹ Văn

Mặc dù từng chạm mặt nhau ở nhiều dự án điện ảnh trước đó, thế nhưng đến với “Chạy đi rồi tính” cặp đôi này mới chính thức kết đôi thành “vợ chồng”. Với những diễn xuất ăn ý trong phim cùng quá trình làm phim trải qua nhiều địa điểm, không khó để cặp đôi này nảy sinh tình cảm.


Cả hai trao cho nhau những cử chỉ tình tứ


Tạo hình vợ chồng thú vị trong "Chạy đi rồi tính"


Cặp đôi vợ chồng ngang trái trong "Chạy đi rồi tính"

Diễm My 9x từ sau bộ phim đã không còn bị xem là bình hoa di động, Hứa Vỹ Văn trở thành “soái ca”, cả 2 trở nên “như hình với bóng” luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện thậm chí còn vô tư dành cho nhau những cử chỉ thân mật không ngại dù ở chốn công cộng hay ống kính phóng viên.


Nếu tin đồn là sự thật, đây hẳn sẽ là một cặp đôi đẹp mới của showbiz

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý

Sánh đôi cùng nhau trong MV mới nhất của Hồ Ngọc Hà “Cả một trời thương nhớ”, Kim Lý đã có màn khóa môi nóng bỏng cùng nữ hoàng giải trí. Bên cạnh đó, việc cả 2 cùng check in tại Mỹ trong cùng 1 khoảng thời gian cũng làm cộng đồng mạng không khỏi dòm ngó và đẩy lên nghi án: Kim Lý hẹn hò Hồ Ngọc Hà?


Những cảnh quay lãn mạn của cả 2 trong MV mới của Hồ Ngọc Hà là đề tài bàn tán về mối tình này 

Êkip sản xuất của Hà Hồ tiết lộ cô phải uống đến 3 chai bia để có thể hoàn thành cảnh quay, trong khi Kim Lý thản nhiên phát biểu trước báo giới rằng anh cảm thấy thú vị khi hôn Hà. Còn câu chuyện cùng nhau đi Mỹ thì sao, liệu đâu mới là sự thật, có chăng tất cả những điều này chỉ là mớm mồi cho câu chuyện hẹn hò khá “đẹp đôi” này.

Trên trang cá nhân, Kim Lý thường xuyên like và để lại bình luận, gần đây nhất anh đăng tải dòng trạng thái nói nhớ một người bí ẩn và chẳng ngần ngại tag tên Hồ Ngọc Hà. 


Kim Lý công khai tag thẳng Facebook của Hà Hồ và gọi "I miss em Ha oi" (Tạm dịch: Anh nhớ em, Hà ơi)


Hà Hồ cũng thường xuyên đăng những hình ảnh tình tứ cùng Kim Lý trên Instagram. Mặc dù chỉ là những hình ảnh trích từ MV, nhưng biết đâu đó lại là thông báo ngấm ngầm về tình cảm giữa cặp đôi này!?


MV 18+ làm dấy lên nghi án hẹn hò của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý

Trương Ngọc Ánh cũng đã lên tiếng ủng hộ nếu mối tình này thành sự thật. Vậy còn fan của cặp đôi này thì sao, hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất trong thời gian tới nhé!

Minh Hằng – Qúy Bình

Tin đồn hẹn hò xuất phát từ sau bộ phim “Bao giờ có yêu nhau”, cả vướng nghi án "phim giả tình thật" khi liên tục trao cho nhau những cử chỉ thân mật và lời nói ngọt ngào mỗi khi xuất hiện.


Qúy Bình không ngại ngần hôn Minh Hằng trước đông đảo báo giới


Những thước phim đánh dấu chuyện tình của cặp đôi Minh Hằng - Qúy Bình 


Nói về chuyện tình này, Minh Hằng cho rằng cô yêu Qúy Bình như chính nhân vật trong phim, bởi đó là tình yêu đẹp


Người trong cuộc cũng từng ấp úng về vấn đề này khiến dư luận càng thêm tin tưởng showbiz sẽ lại có 1 cặp đôi “trai tài gái sắc”

Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn

Gần đây, các cuộc bình luận dành cho chuyện sao hẹn hò dường như đổ dồn về phía cặp đôi trẻ Soobin và Hiền Hồ (học trò Tóc Tiên the Face). Sự việc xuất phát từ một đoạn clip do fan “chộp” được khi cả 2 cùng đi xem phim và liên tục có những hành động tình tứ. Nghi vấn vừa dấy lên, cả 2 phía nhanh chóng phủ nhận, chưa kể đến cộng đồng fan liên tục công kích và có những phát ngôn hù dọa người trong cuộc.


Loạt ảnh chứng minh Soobin hẹn hò Hiền Hồ


Nhiều người cho rằng cả hai đang "hát giả nhưng tình thật"


Phần song ca mở màn cho những sóng gió của cặp đôi

Hiện tại cả 2 đã tuyên bố chia tay, nhiều đồn đoán cho rằng do phía Hiền Hồ dàn xếp để ăn theo sự nổi tiếng của giọng ca “Phía sau một cô gái”, thế nhưng, nếu đã là tình cảm thật, thì áp lực dư luận liệu có phải đã quá khắt khe với mối tình mới chớm nở này hay không!?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang