Nghiên cứu đột phá bổ sung kẽm Gluconate trong nước hồng sâm trẻ em GMPHARM Hàn Quốc

(lamchame.vn) - Mới đây, Tập đoàn GMPHARM hàng đầu Hàn Quốc đã tung ra thị trường sản phẩm Nước hồng sâm 6 năm tuổi duy nhất bổ sung Kẽm Gluconate dành cho trẻ từ 2 tuổi. Đây là bước tiến mới trong công nghệ sản xuất nước hồng sâm trẻ em của xứ sở kim chi.

Hành trình chăm sóc sức khỏe con yêu từ những năm tháng đầu đời không hề dễ dàng, các vấn đề như biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm lớn, còi cọc và sức đề kháng kém luôn là những thách thức mà ba mẹ nào cũng phải đối mặt. Để giải quyết những lo ngại này, cần bổ sung hợp lý những dưỡng chất phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của con.

Với quá trình nghiên cứu từ những dược sĩ hàng đầu Hàn Quốc, sản phẩm Nước Hồng Sâm Trẻ Em GMPHARM ra đời với công thức đặc biệt là sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần quý từ thiên nhiên, chứa 54% hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi nội địa Hàn Quốc. Đây chính là sản phẩm duy nhất trên thị trường chứa tới 8,5 mg Kẽm Gluconate cùng các vitamin cần thiết. Nước hồng sâm GMPHARM giúp bé ăn ngon, ngủ ngoan, bồi bổ cơ thể, da dẻ hồng hào, phát triển trí não và tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung lợi khuẩn Axit Lactic giúp tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng, cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ. Hương vị chua ngọt tự nhiên đến từ Cỏ Ngọt và quả Cơm Cháy - thành phần giàu dưỡng chất, tăng đề kháng (chống virus cúm, kháng viêm, cải thiện các triệu chứng cảm lạnh và cúm).

Chị N.H, mẹ của bé H. 3 tuổi cho biết:

"Con gái mình thường xuyên bị cảm cúm, ho và ốm vặt. Nhưng từ khi dùng Nước hồng sâm trẻ em GMPHARM tình trạng của bé đã cải thiện đáng kể. Giờ đây, mỗi buổi sáng, bé ăn ngon miệng hơn và tránh được những cơn ho đêm khó chịu. Mình thật sự yên tâm khi sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho con!"

GMPharm là một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé tại Hàn Quốc. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm

GMPHARM không ngừng đổi mới và phát triển, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

 

Thương hiệu GMPHARM tự hào sở hữu đội ngũ dược sĩ hàng đầu và các nhà nghiên cứu tài ba, luôn nỗ lực để đem đến những giải pháp tối ưu nhất cho sức khỏe của mẹ và bé. Chú trọng đầu tư vào công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại, đạt chuẩn GMP và HACCP quốc tế, đảm bảo chất lượng và tính an toàn của từng sản phẩm.

Với vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, GMPHARM đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín. Sản phẩm "Nước hồng sâm trẻ em GMPHARM" mới ra mắt đã nhận được sự công nhận của giới chuyên gia và phản hồi tích cực từ các bậc cha mẹ trên toàn thế giới. Nước hồng sâm trẻ em GMPHARM chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2023 và đang được phân phối rộng rãi trên các hệ thống chuỗi cửa hàng mẹ và bé uy tín, các đại lý trên toàn quốc.

Quy cách: Hộp 30 gói x 10ml

Hướng dẫn sử dụng: dành cho trẻ từ 24 tháng tuổi

Uống vào mỗi buổi sáng sau ăn

Các mẹ quan tâm tham khảo thêm tại:

Website: http://gmpharmvietnam.com/

Hotline: 0899 300 900

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Greenies

Địa chỉ: 16 lô số 1 Khu giãn dân Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang