Ngỡ ngàng trước thân hình thon gọn của Phan Như Thảo sau thời gian dài bị chê phát tướng

Người mẫu một thời Phan Như Thảo đang dần lấy lại phong độ, nhìn vóc dáng hiện tại của cô mà nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh tập luyện yoga tại nhà. Gây bất ngờ chính là thân hình thon gọn của cựu người mẫu khi diện bộ đồ tập bó sát cơ thể. Không chỉ tay, chân của bà xã đại gia Đức An đã mảnh mai hơn rất nhiều mà vòng 2 của cô cũng nhỏ lại đáng kể, khác hoàn toàn với diện mạo bị chê bai phát tướng cách đây vài tháng.

Có thể thấy, Phan Như Thảo đang rất quyết tâm giảm cân, ép mỡ nên thường xuyên tập luyện hơn. Cô cũng dễ dàng thực hiện các động tác yoga dẻo dai nhờ thân hình thon gọn.

Ngỡ ngàng trước thân hình thon gọn của Phan Như Thảo sau thời gian dài bị chê phát tướng - Ảnh 2.
 
Ngỡ ngàng trước thân hình thon gọn của Phan Như Thảo sau thời gian dài bị chê phát tướng - Ảnh 3.

Thân hình gọn gàng của Phan Như Thảo gây bất ngờ

Phan Như Thảo từng là người mẫu đình đám với thân hình gợi cảm và nhan sắc xinh đẹp, khả ái. Tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con, Phan Như Thảo ngày càng phát tướng, không bận tâm nhiều đến ngoại hình và nhiều lần bị chê bai.

Cựu người mẫu từng tâm sự cô ý thức được việc bản thân béo lên nhưng không có động lực giảm cân vì chồng quá chiều chuộng. Đại gia Đức An là người phụ trách nấu ăn trong gia đình, thường xuyên bồi bổ vợ bằng những món ngon, động viên cô ăn nhiều nên việc giảm cân của Phan Như Thảo càng bị trì trệ hơn.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang