Ngô Thanh Vân đăng story tâm trạng giữa drama gây tranh cãi, CEO kém 11 tuổi Huy Trần có luôn động thái “ngọt gai người”

Động thái mới nhất của tình tin đồn Ngô Thanh Vân gây chú ý trên mạng xã hội.

Giữa bão lùm xùm liên quan tới bộ phim Trạng Tí, vào ngày 2/1, Ngô Thanh Vân đăng story bày tỏ sự thất vọng. Cụ thể, cô viết: "Thấy thật sự nản lòng khi đọc comment tẩy chay của các bạn trên mạng. Tự nghĩ mình cố gắng vì cái gì? Cho đến bệnh mà vẫn không ngừng nghĩ. Chỉ muốn buông trôi bỏ hết cho rồi. Cố gắng cho ai, vì ai???". Đáp lại dòng trạng thái buồn bã của nữ đạo diễn, phần đông khán giả cho biết sẽ tẩy chay phim cô đến cùng. Netizen cho rằng đây là phát ngôn Ngô Thanh Vân không nên nói ra vào thời điểm nhạy cảm này.

Ngô Thanh Vân đăng story tâm trạng giữa drama gây tranh cãi, CEO kém 11 tuổi Huy Trần có luôn động thái “ngọt gai người” - Ảnh 2.

Đọc những gì Huy Trần miêu tả về cô gái "vất vả 20h một ngày", netizen liền gọi tên Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân đăng story tâm trạng giữa drama gây tranh cãi, CEO kém 11 tuổi Huy Trần có luôn động thái “ngọt gai người” - Ảnh 3.

Trước đó, Ngô Thanh Vân ẩn ý về chuyện có người ở bên khi buồn: "Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhưng đối với một ai đó, bạn là cả một thế giới"

Ngô Thanh Vân đăng story tâm trạng giữa drama gây tranh cãi, CEO kém 11 tuổi Huy Trần có luôn động thái “ngọt gai người” - Ảnh 4.

Status gây tranh cãi về phim Trạng Tí của Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân đăng story tâm trạng giữa drama gây tranh cãi, CEO kém 11 tuổi Huy Trần có luôn động thái “ngọt gai người” - Ảnh 5.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần đích thị là cặp đôi tin đồn hot nhất thời gian vừa qua

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngo-thanh-van-dang-story-tam-trang-giua-drama-gay-tranh-cai-ceo-kem-11-tuoi-huy-tran-co-luon-dong-thai-ngot-gai-nguoi-162210401213543737.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang