Ngô Thanh Vân tiết lộ cận cảnh chiếc nhẫn kim cương "khủng" và váy cưới trước hôn lễ

Ngô Thanh Vân đang vô cùng hạnh phúc và liên tục chia sẻ về đám cưới.

 

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã cập nhật lên trang cá nhân hình ảnh chụp cận cảnh chiếc nhẫn kim cương "khủng" mà Huy Trần cầu hôn cô. Nữ diễn viên cũng tiết lộ một phần chi tiết chiếc váy cưới với những chi tiết đính lông vũ, pha lê tỉ mỉ.

Những ngày qua, Ngô Thanh Vân liên tục cập nhật những hình ảnh về hôn lễ sắp diễn ra của cô và Huy Trần. Người hâm mộ vô cùng mong đợi nữ diễn viên sẽ sớm xuất hiện trong diện mạo của cô dâu.

Ngô Thanh Vân tiết lộ cận cảnh chiếc nhẫn kim cương
 

Vào ngày 27/4, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức công bố bộ ảnh cưới và thông báo sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/5.

"Đả nữ màn ảnh Việt" hạnh phúc chia sẻ: "8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy.

Vân không muốn đây là sự kiện, mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp và ấm cúng.

Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy".

Ngô Thanh Vân tiết lộ cận cảnh chiếc nhẫn kim cương

Bộ ảnh cưới sang trọng của Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Ngô Thanh Vân tiết lộ cận cảnh chiếc nhẫn kim cương
 
Ngô Thanh Vân tiết lộ cận cảnh chiếc nhẫn kim cương

Thiệp cưới được thiết kế tinh tế của cặp vợ chồng.

 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngo-thanh-van-tiet-lo-can-canh-chiec-nhan-kim-cuong-khung-va-vay-cuoi-truoc-hon-le-162223004103020433.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang