Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi cùng có động thái lạ làm rộ nghi vấn chia tay

Luôn cập nhật những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào là thế nhưng Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại bất ngờ chia sẻ story có phần cô đơn, tâm trạng.

Ngô Thanh Vân đang được chú ý bởi chuyện tình bên chàng CEO kém 11 tuổi Huy Trần. Cặp đôi liên tục khiến cộng đồng mạng ghen tị vì những khoảnh khắc ngọt ngào được cập nhật lên trang cá nhân mỗi ngày.

Ấy thế mà mới đây, cả Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại cùng cập nhật những story thể hiện sự cô đơn cùng những lời vu vơ đầy tâm trạng. Huy Trần ngồi uống rượu một mình và viết một câu lấp lửng: "Ừ cứ như vậy đi...". Trong khi đó Ngô Thanh Vân lại viết: "Một lần nữa tôi lại thấy mình khao khát", cùng lời bài hát đầy tâm trạng: "Nếu có một ngày anh không còn yêu em nữa...".

Động thái của cả hai tại cùng một thời điểm đã khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn, phải chăng chuyện tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang gặp trục trặc?

 
 
Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi cùng có động thái lạ làm rộ nghi vấn chia tay - Ảnh 2.

Cặp đôi tưởng chừng như sắp về một nhà lại bất ngờ "toang"?

Trước khi vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, Huy Trần và Ngô Thanh Vân nhiều lần bị cộng đồng mạng soi bằng chứng sống chung nhà. Bạn trai kém tuổi còn chăm sóc cho nữ diễn viên đến từng bữa ăn. Thậm chí, khi Ngô Thanh Vân đeo nhẫn ở ngón áp út, nhiều người còn cho rằng cô đã nhận lời cầu hôn của Huy Trần và sẽ lên xe hoa trong thời gian tới.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang