"Ngoài kia tỷ người li dị không sao, nghệ sĩ li dị là lên mặt báo liền"

Tôi chỉ sợ, cưới nhau về lỡ li dị nữa rồi thì không biết phải làm sao. Khó quá! Đêm đêm, nhiều khi nằm, già đi, thêm mấy nếp nhăn" – MC Cát Tường nói.

Vừa qua, tại một buổi livestream giao lưu cùng fan, MC Cát Tường đã tâm sự về chuyện kết hôn của cô.

Suy nghĩ về số phận mình, tôi căng thẳng tột độ

Nhiều người nói tôi ế, tôi giận quá. Chưa lấy chồng mới gọi là ế còn tôi đã một đời chồng nên phải gọi đúng là chưa lấy chồng lần nữa. Đừng ai chì chiết tôi xấu, già, ế, tôi ghét lắm.

Ngoài kia tỷ người li dị không sao, nghệ sĩ li dị là lên mặt báo liền - Ảnh 1.

MC Cát Tường

Tôi không hề ế, chẳng qua chưa tìm được đúng người tử tế để lấy thôi. Tôi không lấy đại, đã lấy là phải lấy người tử tế.

 

Phụ nữ khác đàn ông, không thể quen ai cũng cưới được. Làm phụ nữ cũng thiệt thòi, nhiều khi tôi cũng muốn có cái đám cưới cho vui, cho hãnh diện. Tôi già rồi, cũng mong được cầu hôn, có người hỏi cưới đàng hoàng.

Có một điều tôi đang băn khoăn, rằng nếu tìm được người đàng hoàng tử tế thì không biết có nên làm đám cưới nữa không, hay ở vậy?

Tôi chỉ sợ, cưới nhau về lỡ li dị nữa rồi thì không biết phải làm sao. Khó quá! Đêm đêm, nhiều khi nằm, già đi, thêm mấy nếp nhăn.

Tôi sợ mặc váy cưới lắm, rồi cưới xong lại li dị thì khổ. Ở ngoài kia cả tỷ người li dị thì không sao, chứ nghệ sĩ mà li dị là lên mặt báo liền, khổ lắm.

Ăn ở phải ráng giữ mình không tai họa ập đến bất ngờ

Tôi cứ bị suy nghĩ trước rồi tự stress như thế. Bác sĩ nói tôi bị bệnh tâm lý, chuyện chưa tới mà cứ lo xa. Rõ ràng tôi chưa chồng, chưa bồ, còn độc thân vui tính, đang tuyển chồng mà vẫn cứ lo về chuyện có chồng, có đám cưới rồi li dị này nọ.

Ngoài kia tỷ người li dị không sao, nghệ sĩ li dị là lên mặt báo liền - Ảnh 3.

MC Cát Tường lo lắng về chuyện kết hôn lần nữa

Tôi là người của công chúng nên cũng khó. Phải chi tôi là người bình thường thì tôi cũng cưới rồi đấy vì chẳng ai biết tôi, có cưới ai hay không cũng chẳng ai biết.

Là người của công chúng được cái này thì mất cái kia. Cái được của tôi là nhiều fan, nhiều bạn, vui vẻ, lúc nào cô đơn cũng có fan bên cạnh.

Ngược lại, cuộc sống của tôi rất phiền, cái gì cũng bị săm soi, nói lỡ mồm một cái là bị chửi bới liền.

Thực ra, trước giờ tôi chưa phát ngôn điều gì tầm bậy, tôi kỹ lắm. Nhưng đôi lúc tôi cũng bị vạ miệng do nói nhiều quá. Trong một tích tắc nào đó tôi không kiểm soát được não bộ của mình rồi thốt ra những lời không hay, không đẹp. Cộng đồng mạng giờ soi kinh lắm.

Tôi luôn cố hạn chế tối đã việc phát ngôn thiếu cẩn trọng. Tất nhiên, tôi cũng xéo xắc lắm. Tôi không nói bậy nhưng ai vào cà khịa thì cũng xéo xắc lắm.

Ngoài kia tỷ người li dị không sao, nghệ sĩ li dị là lên mặt báo liền - Ảnh 4.

Nói chung, ăn ở phải ráng giữ mình không tai họa ập đến bất ngờ. Họa vô đơn chí, đang yên đang lành tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào, nên tốt nhất cứ nên cẩn thận là trên hết.

Tôi nói thật, tôi chỉ muốn thêm bạn, không muốn thêm kẻ thù đâu. Mất đi một người bạn tôi cũng buồn, mất một người fan tôi cũng buồn.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoai-kia-ty-nguoi-li-di-khong-sao-nghe-si-li-di-la-len-mat-bao-lien-162211511191938157.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang