Ngoài Song Hye Kyo và Son Ye Jin, Kbiz còn có Han Ji Min đã 38 tuổi mà như đôi mươi, style trẻ xinh từ phim ra đời thực

Nàng ngoài 30 tuổi mà học theo Han Ji Min thì thế nào cũng tìm được chìa khóa để trẻ hóa phong cách.

Nhắc đến các tường thành nhan sắc xứ Hàn, những mỹ nhân như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee hay Jeon Ji Hyun sẽ được gọi tên và tung hô nhiều nhất. Tuy nhiên, vẫn còn một người đẹp sở hữu nhan sắc thuộc top đầu, cũng ở ngưỡng tuổi U40 nhưng độ trẻ trung thì quên thời gian, và đó chính là Han Ji Min.

 
 
 
 

Ở tuổi 38, Han Ji Min vẫn thừa sức khiến công chúng trầm trồ, xuýt xoa với nhan sắc rạng rỡ, mơn mởn như gái đôi mươi. Thậm chí nếu không nói mỹ nhân này sinh năm 1982, chắc chẳng ai nghĩ cô sắp bước sang tuổi tứ tuần đến nơi rồi. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, trẻ trung không tuổi cùng vóc dáng hoàn mỹ, phong cách thời trang của Han Ji Min cũng tươi xinh, hack tuổi từ phim ra ngoài đời, thực sự đáng để các chị em ngoài 30 tuổi học theo nhằm trẻ hóa và làm sinh động thêm phong cách.

 
 
 
 

Không giống như nhiều chị em tuổi U40 khác, thường tìm đến những món thời trang nhã nhặn, trầm màu, Han Ji Min ưu tiên hơn loạt items mang gam màu tươi sáng, phủ họa tiết hoặc có thiết kế kiểu cách như váy tay bồng, áo cổ điệu. Nhờ những lựa chọn sáng suốt ấy, style của Han Ji Min dễ dàng ghi điểm ở sự trẻ trung và tươi mới, nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch.

 
 

Trong phim, phong cách của Han Ji Min cũng rất thú vị nhờ sự trẻ trung, giản đơn và dễ học hỏi. Nữ diễn viên 38 tuổi thường ưu tiên những món thời trang như: váy sơ mi, áo blouse họa tiết, áo thun kẻ… đây chính là chìa khóa giúp cô hoàn thiện được những set đồ có khả năng hack tuổi hiệu nghiệm, nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, trang nhã. Và khi "đu" theo style tươi trẻ, năng động, Han Ji Min tất nhiên sẽ không kết thân với những kiểu tóc chững chạc mà thay vào đó, nữ diễn viên ưu ái kiểu tóc ngắn/tóc lửng mái mưa; có thể để xõa, buộc nửa hoặc buộc gọn nhằm có được tổng thể trọn vẹn trẻ trung.

 
 
 
 

Để ý kỹ sẽ thấy thì từ phim ra đến ngoài đời thực, Han Ji Min rất ưu ái kiểu váy sơ mi. Đây là item gần như nàng nào diện cũng đẹp vì không hề kén dáng, lại rất chuẩn mốt, trendy. Quan trọng không kém, váy sơ mi với những gam màu tươi sáng sẽ giúp trẻ hóa thành công phong cách cho các chị em, đồng thời cũng được đánh giá cao ở sự trang nhã và thanh lịch, rất đáng để được bổ sung cho tủ đồ.

 
 
 
 

Ngắm nhìn những hình ảnh của Han Ji Min, chị em không chỉ được chiêm ngưỡng một nhan sắc đẹp, thuộc vào hàng tường thành của làng giải trí xứ kim chi mà còn học hỏi được biết bao bí kíp hack tuổi nhờ kiểu tóc, cách chọn lựa trang phục và mix đồ khéo léo. 

Ảnh: Internet

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang