Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh

Những thông tin đời tư của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu - Thảo Nhi Lê - Thủy Tiên đang thu hút mọi sự quan tâm của cư dân mạng.

Tối ngày 25/6, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM. Sau các vòng thi hấp dẫn, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất là Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314), đến từ Tây Ninh.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 1.

Ngọc Châu xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Ngọc Châu từng là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tham dự và lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019. Với bảng thành tích "khủng" như vậy, chiến thắng của Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đúng với đông đảo sự kỳ vọng của công chúng.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 2.

Lê Thảo Nhi là Á hậu 1, còn Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Được biết, Ngọc Châu sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh tương đối khó khăn ở vùng đất Tây Ninh, tốt nghiệp trường Đại học Tôn Đức Thắng. Cha cô mất sớm, để lại mẹ một mình nuôi 3 con. Từ nhỏ, Ngọc Châu đã muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

"Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhỏ thuộc miền Đông Nam Bộ của Việt Nam. Năm tôi lên 5 tuổi, ba tôi qua đời vì căn bệnh ung thư. Bản thân tôi khi đó rất muốn thay đổi thực tại nhưng bất lực, không thể làm được gì.

Càng lớn, tôi lại càng nhận thấy rằng bên ngoài kia đang có rất nhiều người phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Họ cũng cần có một gia đình, một xã hội ở bên để giúp đỡ và chia sẻ. Đó là lý do tôi chọn học ngành Công nghệ Sinh học, nhằm trang bị cho mình những kiến thức nâng cao sức khoẻ cộng đồng", Ngọc Châu từng chia sẻ.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 3.

Cha Hoa hậu Ngọc Châu mất sớm từ năm cô 5 tuổi, để lại mẹ một mình nuôi 3 con

Vì để tiết kiệm chi phí khi học và làm ở TP.HCM, Ngọc Châu đã chọn sống trong căn phòng trọ khá chật hẹp cùng với bạn bè. Trong suốt 4 năm người đẹp học đại học, mẹ cô chưa từng lên thăm lần nào vì không dám bỏ dở công việc và sợ tốn kém.

Trong một chương trình truyền hình, Ngọc Châu từng không kìm được nước mắt khi nhắc đến mẹ và chia sẻ về hoàn cảnh của bản thân. "Lúc đi thi đại học, chị hai là người đưa em đi vì mẹ phải ở nhà lo việc nhà. Bản thân em cũng hiểu hoàn cảnh gia đình mình như thế nào, nên em không có trách móc, đòi hỏi hay so sánh mẹ với mẹ của bạn bè. Cuộc sống của em gặp khá nhiều khó khăn, nhưng với tính cách độc lập của bản thân nên em không muốn chia sẻ với ai. Thậm chí, có lúc em từng nghĩ nếu mình không thi người mẫu chắc hẳn cuộc sống sẽ khác đi rất nhiều, em có thể vô tư chơi với bạn bè, cũng như tốt nghiệp đúng hạn.

Xong rồi em suy nghĩ lại, lúc đi thi mẹ là người không cho mình đi thi, mình đã phải chứng minh và thuyết phục mẹ ra sao mà bây giờ mình lại có ý nghĩ ngược lại như vậy. Và em hiểu rằng, con đường này là do em chọn nên em phải cố gắng cho tới cùng", Ngọc Châu trải lòng.

Với chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe 2022 vào cuối năm nay.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 4.

Ngọc Châu từng sống trong căn phòng trọ khá chật hẹp và không kìm được xúc động khi nhắc về mẹ

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 5.

Chiến thắng của Ngọc Châu được nhiều khán giả dự đoán từ thời điểm Top 3 được nêu tên

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê là cái tên không xa lạ với cư dân mạng. Người đẹp sinh năm 1994 là một "rich kid" chính hiệu, sở hữu ngoại hình "bỏng mắt", có hơn 620.000 người theo dõi trên Instagram.

Năm 2019, Thảo Nhi Lê từng được chú ý khi xuất hiện cạnh Huy Trần - chồng hiện tại của Ngô Thanh Vân - trong một gameshow hẹn hò. Huy Trần cho biết anh gặp Thảo Nhi Lê tại Berlin khi cô mới 19 tuổi, sau đó cả 2 yêu nhau, thường chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn sang chảnh với đối phương. Thế nhưng đến cuối năm 2019, cặp đôi chia tay vì không có tiếng nói chung, không có thời gian dành cho nhau. Sau đó, Huy Trần trở thành bạn trai của Ngô Thanh Vân và tổ chức đám cưới với "đả nữ" hồi tháng 5/2022.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 6.

Thảo Nhi Lê là một "rich kid" chính hiệu, "ngôi sao" mạng xã hội, sở hữu hơn 620.000 người theo dõi trên Instagram

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 7.

Thảo Nhi Lê từng được chú ý khi hẹn hò với chồng mới cưới của Ngô Thanh Vân

Sau khi "đường ai nấy đi" với Huy Trần, Thảo Nhi Lê "bén duyên" với anh chủ quán bar Nguyễn Bảo Long. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp thoải mái khoe bạn trai. Cặp đôi thường xuyên check-in cùng một địa điểm, nấu ăn với nhau...

Hồi tháng 7/2021, khi được khán giả hỏi thăm: "Chào chị, có phải chị với anh Long đang ở cùng nhau không? Em thấy chị hạnh phúc quá trời khi ở với ảnh nè", Thảo Nhi Lê lập tức trả lời: "Hehe cũng không hẳn đâu nè. Hiện tại chị vẫn sống chung với bà ở Việt Nam, bà ở một mình nên chị phải ở cùng nè. Nhưng chị nghĩ chắc 50% của chị là ở với anh Long rồi. Haha. Và cảm ơn bé nhé! Chị rất hạnh phúc khi ở cùng anh mập cục cưng của chị".

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 8.

Hiện tại, Thảo Nhi Lê đang hạnh phúc bên tình mới, thường xuyên khoe ảnh lãng mạn bên nhau

Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm 1998, quê Đồng Tháp, tốt nghiệp ngành Kinh tế Đối ngoại Đại học Ngoại Thương TP.HCM và dự định sẽ tiếp tục học lên Thạc sĩ. Người đẹp này cũng là gương mặt quen thuộc với các cuộc thi nhan sắc khi từng đạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018 (FTU Charm 2018), Top 10 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đặc biệt, nhắc đến cái tên Huỳnh Phạm Thủy Tiên, nhiều người sẽ nghĩ đến biệt danh "Hoa khôi Ngoại thương 90 kg" cùng câu chuyện giảm cân đầy nỗ lực. Thủy Tiên hiện cũng giữ kỷ lục người đẹp giảm được nhiều cân nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 9.

Thủy Tiên cũng có nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc, được biết đến với biệt danh "Hoa khôi Ngoại thương 90 kg"

Được biết, thời học THPT, Thủy Tiên từng tự ti bởi thân hình quá khổ 90 kg của mình. Ngoại hình nhận về không ít lời chê bai đã khiến người đẹp ngày càng tự ti, luôn nghi ngờ và trách móc bản thân. Cô đã phải mất 1 năm rưỡi để giảm 32 kg. Việc giảm cân đột ngột từng khiến Thủy Tiên từng rơi vào tình trạng rối loạn ăn uống dẫn đến sụt cân quá đà.

Sau giai đoạn này, người đẹp nỗ lực tăng cân trở lại và tìm cách duy trì cân nặng với lối sống lành mạnh, ăn uống và luyện tập hợp lý. Ngoài ra, Thủy Tiên còn chơi nhiều môn thể thao để cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 10.

Á hậu Thuỷ Tiên từng tự ti bởi thân hình quá khổ 90 kg của mình

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Gia cảnh nghèo khó, bố mất sớm vì bạo bệnh - Ảnh 11.

Hiện tại, cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng, cân đối khiến dân tình trầm trồ

Ảnh: Internet

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang