Ngọc Khuê: Xưng mày tao với con trai, vẫn điện thoại, nhắn tin qua lại với chồng cũ

Ở tuổi 37, tôi nghĩ mình cũng giống như những người phụ nữ khác, tôi thích một người đẹp trai, ga lăng", Ngọc Khuê chia sẻ.

Mới đây, chương trình "Lời tự sự" lên sóng với khách mời là nữ ca sĩ Ngọc Khuê. Trong chương trình, Ngọc Khuê thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân sau 8 năm đổ vỡ hôn nhân. 

Tôi thích một người đẹp trai, ga lăng

Cuộc sống hiện tại của tôi khá ổn, hai mẹ con tôi sống với nhau. Hàng ngày hai mẹ con vẫn nói chuyện, ăn cơm, đi xem phim cùng nhau, chúng tôi như hai người bạn, hiểu nhau đang cần gì và muốn gì. 

Ở tuổi 37, tôi nghĩ mình cũng giống như những người phụ nữ khác, tôi thích một người đẹp trai, ga lăng. 

Bạn bè tôi có rất nhiều người tương tự như vậy nhưng thật ra nếu để gắn kết với nhau về lâu dài thì tôi chưa tìm thấy vì có thể do tôi khó tính trong chuyện này. Tôi thấy cuộc sống hiện tại đang ổn, tôi hạnh phúc về điều đấy.

Ngọc Khuê: Xưng mày tao với con trai, vẫn điện thoại, nhắn tin qua lại với chồng cũ - Ảnh 1.

Cá sĩ Ngọc Khuê.

Tôi có rất nhiều bạn, cả nam lẫn nữ nên cuộc sống của tôi rất nhiều màu sắc, không lúc nào tôi cảm thấy buồn cả, lúc nào cũng có thể tâm sự, chia sẻ thẳng thắn với bạn bè. Ví dụ như ca sĩ Khánh Linh, NTK Đức Hùng, vợ chồng chị Lê Khanh là những người giúp tôi rất nhiều để cân bằng cuộc sống. 

  • Quan hệ giữa tôi và chồng cũ hiện tại vẫn bình thường, chúng tôi vẫn điện thoại, nhắn tin qua lại. 

Tôi và bố của Tony (con trai Ngọc Khuê - pv) chia tay trong nhẹ nhàng, không thù oán gì. Chúng tôi chỉ quyết định không ở chung nữa, mỗi người có một cuộc sống riêng và chúng tôi rất thoải mái với cuộc sống đó. 

Năm chúng tôi ly hôn, con trai học lớp 1, bây giờ con học lớp 7 rồi. Tôi chọn cách không nói dối con, nói thẳng với con sự thật để con hiểu. Cũng may con trai tôi là người khá hiểu chuyện, đồng thời cả tôi và chồng cũ đều rất quan tâm đến con.

Hiện tại, bố Tony đã có thêm 2 em bé nữa rồi. Hai nhà cũng ở gần nhau nên Tony muốn về bố lúc nào hay muốn ở với mẹ lúc nào là tùy con. 

Sẽ có một ngày trong tuần, tôi và con trai xưng "mày - tao"

Tôi thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái, muốn làm gì, ăn gì, đi đâu là quyền của mình, mình được tự do. Những năm đầu sau khi ly hôn, tôi và con trai ở với ông bà ngoại, sau này khi con học lớp 4 thì chúng tôi dọn ra ngoài ở riêng. 

Đó là một bài toán khó để đả thông tinh thần ông bà ngoại. Vì ở cùng ông bà luôn coi các con là trẻ con, 10h đêm đi diễn là bố mẹ gọi về. Sau này ra ở riêng, không còn sự quan tâm như thế nữa, tôi cũng thấy hụt hẫng một chút. 

Ở riêng cũng có một chút trở ngại như việc chăm con, tuy nhiên con tôi bây giờ cũng lớn rồi, ở nhà con tự ăn, tự học. 

Ngọc Khuê: Xưng mày tao với con trai, vẫn điện thoại, nhắn tin qua lại với chồng cũ - Ảnh 3.

Ngọc Khuê bên con trai.

Con trai tôi đúng như một người đàn ông trong gia đình. Vì nhà chỉ có 2 mẹ con nên bất cứ việc gì bạn ấy cảm thấy giúp mẹ được là con sẵn sàng giúp mẹ. Con tôi là một người rất tình cảm, chúng tôi có một trò chơi với nhau từ hồi con học lớp 2, đó là xưng "mày - tao".

Sẽ có một ngày trong tuần, tôi và con trai xưng "mày - tao" để chia sẻ với nhau tất cả mọi chuyện. Có khi Tony còn hỏi tôi là: "Thế ngày trước mày yêu là năm bao nhiêu tuổi?", có nghĩa là con có đối tượng rồi. Tôi mới trả lời: "Hình như là năm cấp 1 cũng có rung rinh".

Tony mới chia sẻ là: "Tao cũng thích một bạn ở lớp tao, cũng xinh, hay mặc váy, nhưng mà tóc ngắn". Tóc ngắn là điều cậu ấy không thích nhất, nhưng đến một ngày tôi về nhà với mái tóc ngắn, con bất ngờ và hỏi mẹ là tóc giả à.

Hình mẫu của con là hiền, dịu dàng, tóc dài. Còn tôi không phải hình mẫu của con rồi.

Có nhiều tin nhắn cậu ấy nhắn cho mẹ mà tôi cảm thấy con lớn thật sự rồi. Ví dụ như "Trong cuộc đời này con chỉ yêu một mình mẹ thôi, sau này con sẽ ở với mẹ đến khi nào mẹ từ bỏ thế gian này". 

Tôi đặt hàng nhạc sĩ mấy năm nay rồi mà chưa có ca khúc mới

Chính con trai lập kênh Youtube và quay những clip để up lên cho tôi. Tất cả những việc nhà, chăm sóc con là do tôi làm hết, tôi thích làm những điều đó, trang trí nội thất, cắm hoa, trồng cây, chăm con. 

Tôi vẫn đi hát, nhưng không ra sản phẩm mới vì nếu ra thì phải ra liên tiếp, dòng nhạc của tôi cũng kén người nghe, khó tiếp cận với khán giả, cũng khó cho những nhạc sĩ mà tôi đặt hàng, tôi đặt hàng nhạc sĩ đã mấy năm nay rồi mà cũng chưa có ca khúc mới. 

Ngọc Khuê: Xưng mày tao với con trai, vẫn điện thoại, nhắn tin qua lại với chồng cũ - Ảnh 4.

Từ đầu năm đến giờ đang dịch bệnh nên mọi hoạt động cũng bị đóng băng hết. Mọi người cứ hay bảo tôi thận trọng, chậm chậm nhưng thực sự tôi cũng đặt hàng nhạc sĩ lâu rồi nhưng chưa có bài thích hợp và thời điểm thích hợp để tôi tung ra sản phẩm. 

Bây giờ, tôi vẫn dành rất nhiều năng lượng cho âm nhạc. Hiện tại tôi dạy thanh nhạc ở trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang