Ngọc Lan bất ngờ nói về chuyện đánh ghen khi bị chồng "cắm sừng"?

Quan điểm của Ngọc Lan nhận hơn 1 nghìn lượt 'like' từ cộng đồng mạng

Mới đây, một câu hỏi trên mạng xã hội có nội dung: "Bị chồng cắm sừng thì có nên đi đánh ghen không các chị" thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt là sau khi Ngọc Lan bất ngờ để lại bình luận ngay bên dưới bài đăng này.

Nữ diễn viên bày tỏ quan điểm rằng: "Nếu bạn đủ kinh tế nuôi con thì bạn nên đánh son ra tòa ký đơn cho đẹp, rồi sau đó vừa thảnh thơi nuôi con vừa tận hưởng cuộc sống vừa tập thể dục cho đẹp người, đăng hình hai mẹ con thật đẹp, con thật xinh để nó tiếc nuối chơi". Bình luận này của nữ diễn viên nhanh chóng nhận nhiều lượt "like" và sự đồng tình của người hâm mộ. Nhiều netizen còn thắc mắc liệu có phải Ngọc Lan đang ẩn ý nói về hôn nhân của mình hay không vì cách đây vài tháng, chồng cũ của cô vừa bị tố lăng nhăng.

 
 

Bình luận của Ngọc Lan phía dưới bài đăng.

Tháng 1/2022, chồng cũ Ngọc Lan - diễn viên Thanh Bình bị một người tố quan hệ tình ái lăng nhăng, qua đường với nhiều người. Sau đó, nam diễn viên lên tiếng đính chính rằng bản thân không có mối quan hệ yêu đương với cô gái này. Đồng thời, anh có quyền tìm hiểu bất cứ ai. Về phía Ngọc Lan, cô thông báo rằng đây là việc riêng của Thanh Bình và xin phép từ chối bình luận.

Ngọc Lan phản ứng như thế nào về việc đánh ghen khi bị chồng

Việc hai người tuyên bố ly hôn vẫn là cú "sốc" lớn đối với người hâm mộ.

 

https://afamily.vn/ngoc-lan-bat-ngo-noi-ve-chuyen-danh-ghen-khi-bi-chong-cam-sung-2022030622194974.chn

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang