Ngọc Lan mang bầu lần 2 sau 5 năm ly hôn?

(lamchame.vn) - Cư dân mạng nhận ra Ngọc Lan có dấu hiệu tăng cân, diện đồ rộng, rộ nghi vấn cô sắp lên chức lần 2.

Cách đây 5 năm, diễn viên Ngọc Lan khiến nhiều người tiếc nuối khi xác nhận đã ly hôn với Thanh Bình, cả hai có cậu con trai chung tên Louis. 

Hậu tan vỡ, nữ diễn viên trở thành mẹ đơn thân, dành hầu hết thời gian để làm việc và chăm sóc nhóc tỳ. Cho đến mới đây, Ngọc Lan bất ngờ bị "thánh soi" phát hiện loạt dấu hiệu như đang có tin vui. Theo đó, mẹ bỉm 1 con thường xuyên diện đồ rộng, đi dép thấp và khuôn mặt có phần tròn trịa hơn trước kia.

Đáng nói, trong một clip mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, đa phần cư dân mạng đều đặt câu hỏi về việc Ngọc Lan bầu lần 2. Giữa lúc netizen đang xôn xao bàn tán, vợ cũ Thanh Bình có ngay động thái làm rõ vấn đề. Theo đó, cô tiết lộ đang bị tăng cân, số ký hiện tại là 67-67kg nên ngoại hình có khác biệt so với lúc trước. Không chỉ thế, Ngọc Lan còn trả lời thẳng thắn nghi vấn đang bầu: "Tôi đang mập á, chứ chưa chồng nên chưa có bầu được".

Ngọc Lan lộ diện với vẻ ngoài có phần tròn trịa hơn trước kia

Ngọc Lan mang bầu lần 2 sau 5 năm ly hôn?- Ảnh 3.

Nữ diễn viên còn diện đồ rộng để che dáng nên netizen nghi vấn đây là dấu hiệu bầu bí

Ngọc Lan mang bầu lần 2 sau 5 năm ly hôn?- Ảnh 4.

Mẹ bỉm nhanh chóng lên tiếng phủ nhận nghi vấn đang mang thai lần 2

Ngọc Lan ly hôn vào năm 2019, cô nhận chăm sóc con trai và không cần chồng cũ chu cấp. Tuy nhiên, nếu Thanh Bình muốn có thể gửi tiền vào một tài khoản, khi lớn lên bé Louis sẽ tự quản lý. Như nhiều cặp đôi "đường ai nấy đi", Thanh Bình và Ngọc Lan đôi khi vẫn nhắc về đối phương. "Độc lạ" nhất phải kể đến ngày Valentine đầu tiên sau tan vỡ, Ngọc Lan công khai gửi lời chúc đến chồng cũ. Khi đó, nữ diễn viên nhắn nhủ mong Thanh Bình sớm tìm được người mới để xây dựng hạnh phúc. Ngọc Lan giải thích về hành động kỳ lạ của bản thân: "Chúc ba Bình mau mau lấy vợ để Louis có thêm được một tình yêu thương và một sự chăm sóc nữa, để mẹ Lan được rảnh rang có thêm thời gian đi chơi tung tăng mà không lo lắng gì nữa".

Trong một dịp trải lòng ở talkshow, Thanh Bình hiếm hoi nhắc về cuộc hôn nhân tan vỡ: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều là những người trưởng thành và đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới đường ai nấy đi".

Ngọc Lan mang bầu lần 2 sau 5 năm ly hôn?- Ảnh 5.

Thanh Bình vẫn thường xuyên được tạo cơ hội gặp gỡ, chăm sóc con trai

1 năm sau khi ly hôn, Ngọc Lan xác nhận đã viết di chúc để phân chia tài sản cho con trai. Bởi lẽ thời điểm đó cô bị bệnh, 2 lần đi cấp cứu nên sợ viễn cảnh không may xảy ra thì cuộc sống nhóc tỳ sẽ bị ảnh hưởng. Mẹ bỉm nói: "Tôi muốn làm di chúc rõ ràng vì cuộc sống này khắc nghiệt lắm, mình không biết được ngày mai mình thế nào".

Hiện tại bé Louis đã được hơn 7 tuổi, được mẹ dạy rất nghiêm khắc. Nữ diễn viên bắt buộc con trai phải chép phạt để ghi nhớ lỗi sai, không được xem ti vi quá 20 phút. Ngoài ra, mẹ ruột của Ngọc Lan cũng không thể can thiệp vào việc cô dạy con. Nữ diễn viên từng khẳng định bé Louis vẫn nhận đầy đủ tình thương từ 2 bên nội và ngoại, bố mẹ chứ không chịu bất kỳ thiệt thòi hay thiếu thốn nào.

Ngọc Lan thừa nhận lý do không muốn tái hôn cũng liên quan đến con trai: "Tôi không thích ai sai con tôi. Khi về chung nhà, họ có thương con mình thì họ sẽ có sự dạy dỗ, nhưng tôi không thích điều đó!".

Ngọc Lan mang bầu lần 2 sau 5 năm ly hôn?- Ảnh 6.

Vì lo sợ cho tương lai của con trai nên mẹ đơn thân Ngọc Lan đã mua bảo hiểm, viết sẵn di chúc

Ngọc Lan mang bầu lần 2 sau 5 năm ly hôn?- Ảnh 7.

Nhóc tỳ 7 tuổi của Ngọc Lan được nuôi dạy nghiêm khắc, cô cho biết bé hiểu chuyện, sống tình cảm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang