Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về việc xuất hiện 'mặc như không' trên thảm đỏ Cannes 2019, nhưng câu kết luận thật sự choáng

Ngọc Trinh cho biết cô tiếp nhận mọi ý kiến khen chê.

Mới đây, Ngọc Trinh chính thức chia sẻ lên trang cá nhân đoạn video ghi lại hình ảnh của cô trên thảm đỏ Cannes 2019. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chính thức lên tiếng về những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

"Chiếc đầm được anh L.Đ và Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc 2 anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo body của Trinh. Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về việc xuất hiện mặc như không trên thảm đỏ Cannes 2019, nhưng câu kết luận thật sự choáng - Ảnh 1.

Ngọc Trinh khẳng định nó rất phù hợp với mình.

Trên thực tế, bộ váy của Ngọc Trịnh nhận được hiệu ứng khá cao từ phía truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Tuy nhiên, hầu hết đều là các phản ứng tiêu cực. Nhiều bình luận vô cùng khiếm nhã đã được gửi tới "người đẹp nội y".

Tuy nhiên, có vẻ như điều này không mấy quan trọng đối với Ngọc Trinh bởi mục đích ban đầu về việc tạo được hiệu ứng thảm đỏ của cô đã thành công. 

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về việc xuất hiện mặc như không trên thảm đỏ Cannes 2019, nhưng câu kết luận thật sự choáng - Ảnh 2.

Trước đó, chị gái Ngọc Trinh cũng chia sẻ loạt ảnh của em gái lên trang cá nhân kèm lời thách thức: "Không thích thì đừng xem nhá mấy thím. Bản lĩnh, xinh đẹp, dáng chuẩn như người ta đi rồi hãy nói nhá!". 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang