Ngọc Trinh diện bikini xuyên thấu gợi cảm khoe trọn thân hình nuột nà

Thần thái tự tin cũng như ánh nhìn cuốn hút là điều khiến không ít người hâm mộ 'mê mệt' Ngọc Trinh.

Thời gian này Ngọc Trinh khá kín tiếng, trên trang cá nhân cô chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường, tự mình tập thể dục tại nhà để giữ gìn body quyến rũ. Thế nhưng độ hot của "nữ hoàng nội y" dường như chưa bao giờ giảm nhiệt, trên mạng xã hội Tiktok hơn 6,6 triệu follow của mình các đoạn clip của cô luôn nhận được lượt tương tác cao, thậm chí các clip trên trang Instagram của cô nàng luôn dễ dàng đạt được con số triệu view.

 
 
 
 

Ngọc Trinh là sao nữ sở hữu lượng người theo dõi rất cao trên các nền tảng MXH.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh tiếp tục tung 2 đoạn clip cô diện bikini tự tin sải bước bên hồ bơi cực kỳ nóng bỏng. 

Ngọc Trinh diện bộ bikini xuyên thấu gợi cảm, netizen tập trung mọi ánh nhìn đổ dồn vào đôi gò bồng đảo cùng vòng ba bốc lửa - Ảnh 2.
 

Với bộ bikini màu nude cùng những đường cut-out vô cùng táo bạo, Ngọc Trinh khiến nhiều người hút mắt với đôi gò bồng đảo lấp ló. Còn với bộ bikini xuyên thấu lấp lánh khác, netizen lại bị lôi cuốn với đường nét cơ thể của cô nàng đặc biệt là vòng ba cực kỳ bốc lửa. Dù đã khá lâu không xuất hiện tại các sự kiện hoành tráng hay sải bước trên sàn catwalk nhưng thần thái tự tin cũng như ánh nhìn cuốn hút là điều khiến không ít người hâm mộ "mê mệt" Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh diện bộ bikini xuyên thấu gợi cảm, netizen tập trung mọi ánh nhìn đổ dồn vào đôi gò bồng đảo cùng vòng ba bốc lửa - Ảnh 3.
 
 
 
 
 
 

Ngọc Trinh tự tin sải bước khoe vòng 1 bốc lửa

Ngọc Trinh gợi cảm với bộ bikini trong suốt

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoc-trinh-dien-bikini-xuyen-thau-goi-cam-khoe-tron-than-hinh-nuot-na-162212009173131709.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang