Ngọc Trinh diện váy đỏ chót ôm sát khoe đường cong gắt hơn đường đua, ai dè bị soi lộ miếng dán ngực vì 1 lý do?

Không riêng Ngọc Trinh, nhiều mỹ nhân Vbiz cũng từng bị "lộ hàng" vì thứ này.

Còn nhớ cách đây không lâu, đang yên đang lành thì Ngọc Trinh vô cớ bị "réo tên" vào drama cướp chồng. Chẳng chịu để yên, người đẹp đáp trả đối phương cực gay gắt, sau đó chọn cách làm thinh, bỏ mặc mọi ồn ào để tiếp tục với cuộc sống đời thường, lên đồ ăn diện như mọi ngày.

Cho đến tối ngày 7/11, Ngọc Trinh hiếm hoi chia sẻ về triết lý tình yêu, như một cách đập tan tin đồn "giật" bồ: "Em cực kỳ nghiêm túc trong chuyện tình cảm, một là yêu cho đàng hoàng tử tế, hai là đừng bước vào cuộc đời của em. Gánh nặng cuộc đời đã khiến em đủ mệt rồi. Nếu anh có ý định đùa giỡn thì mời anh dạt sang một bên để em có thể thấy người phía sau".

Đi kèm bài viết, Ngọc Trinh khiến dân tình đứng ngồi không yên với đoạn clip khoe outfit bỏng mắt, thần thái hút hồn. Tuy nhiên, nữ hoàng nội y đã phải rơi vào tình huống ngượng chín mặt khi bị netizen soi lộ miếng dán ngực vì ánh đèn flash "phản chủ". Đây cũng chính là "thủ phạm" khiến bao mỹ nhân Vbiz nhiều lần bị "lộ hàng".

Ngọc Trinh diện váy đỏ chót ôm sát khoe đường cong gắt hơn đường đua, ai dè bị soi lộ miếng dán ngực vì 1 lý do? - Ảnh 2.

Ngọc Trinh hiếm hoi chia sẻ về triết lý tình yêu

Clip Ngọc Trinh khoe outfit, diện váy xẻ ngực sâu, gây sốt với thần thái hút hồn

Ngọc Trinh diện váy đỏ chót ôm sát khoe đường cong gắt hơn đường đua, ai dè bị soi lộ miếng dán ngực vì 1 lý do? - Ảnh 4.

Tuy nhiên, ánh đèn flash "phản chủ" đã khiến Ngọc Trinh vô tình để lộ miếng dán ngực

    
 
  
   

Qua loạt ảnh tự đăng cùng góc chụp khác, Ngọc Trinh trở nên xinh đẹp hơn và chắc chắn sẽ không bị "dìm" hàng như tình huống trớ trêu ở đoạn clip trên

Ngọc Trinh diện váy đỏ chót ôm sát khoe đường cong gắt hơn đường đua, ai dè bị soi lộ miếng dán ngực vì 1 lý do? - Ảnh 6.

Trước đó, Ngọc Trinh từng bị ánh đèn flash làm xuyên thấu lộ nội y

   
  
 
 

Đây cũng là "thủ phạm" khiến nhiều sao nữ Vbiz "lộ hàng" dù ăn diện khá kín đáo

Ảnh, clip: Instagram nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang