Ngọc Trinh gây bão khi bày cách mua nhà 40 tỉ: "Xin tiền bạn trai là thượng sách"

Ngọc Trinh ăn mặc giản dị với quần jeans, áo sơ mi trắng, để tóc ngắn tự nhiên và tự tin thuyết trình trước lớp học về mục tiêu sắp tới. Phía dưới có rất nhiều người lắng nghe, đôi khi vỗ tay tán thưởng.

Cụ thể, Ngọc Trinh đề ra mục tiêu trong 2 năm nữa sẽ mua được một căn nhà hơn căn nhà cô đang ở hiện tại là 40 tỉ để đón bố mẹ ở quê lên sống cùng. Từ đó cô vạch ra 5 việc cần làm cần để đat được mục tiêu, đó là: Tiền, địa điểm mua nhà, thời gian, nghề nghiệp và sắc đẹp.


Clip đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Một số thích thú với cách nói chuyện chân tình, đơn giản của Ngọc Trinh nhưng  cũng không ít người phê phán suy nghĩ sẽ xin tiền bạn trai để mua nhà mà chân dài bộc bạch

Làm thế nào để có tiền, Ngọc Trinh vẽ ra cách cách là tự kinh doanh, xin tiền ba mẹ và xin tiền bạn trai. Thế nhưng, do xin tiền ba mẹ là không khả thi nên chỉ còn cách xin tiền bạn trai mới là thượng sách!

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn chia sẻ cô sẽ bớt mua đồ hiệu, bớt đi du lịch để dành tiền mua nhà. Mặc dù mới đây vào dịp sinh nhật Ngọc Trinh đã bỏ ra số tiền gần 2 tỉ chỉ để mua quà tặng bản thân.


Những món hàng hiệu mà Ngọc Trinh mua tặng bản thân nhân dịp sinh nhật lần thứ 29

Nhan sắc cũng là vấn đề quan trọng được Ngọc Trinh đề cập trong phần thuyết trình của mình. Không chỉ bởi tất cả công việc của cô đều liên quan đến việc làm đẹp mà nó còn giúp cô thấy năng động, trẻ trung hơn.


Về vấn đề này, Ngọc Trinh còn khuyên chị em phụ nữ hãy thử tập nhảy, yoga và chơi thể thao để có thêm sức sống và thêm yêu đời


“Ai nói em ngu em chịu, nhưng em rất mạnh dạng phát biểu, vì nói sai thì người ta mới sửa giúp mình được, từ đó mình mới khá lên được” – Ngọc Trinh chia sẻ

Một số lời đồn đoán cho rằng Ngọc Trinh đang đi dạy lớp học làm giàu nhưng sự thật đây chỉ là phần bài tập thuyết trình của Ngọc Trinh, trong một lớp học làm giàu mà cô là một học viên. 


Trước đó trên trang cá nhân, cô từng chia sẻ hình ảnh chụp cùng các học viên khác trong khóa học này. Ngoài Ngọc Trinh còn có sự xuất hiện của diễn viên Quỳnh Thư

Cuối cùng, Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm, cô đi học để có thêm kiến thức, mở rộng thêm tầm nhìn dù việc có áp dụng vào kinh doanh hay không còn chưa thể nói trước. Còn nội dung bài thuyết trình, là những gì thật nhất cô nghĩ ở trong đầu, nên thoải mái chia sẻ cùng mọi người trong một không khí vui vẻ, cởi mở.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang