Ngọc Trinh “mở bát” đầu năm với màn hở “nhức mắt”: Mặc như không mặc, nhưng lúc lộ cả chân ngực, lúc phẳng lì thế này?

Hết lần này đến lần khác, Ngọc Trinh khiến netizen sốc nặng vì độ hở bạo nhức mắt.

Với lượng theo dõi khủng trên các trang MXH, Ngọc Trinh đang là mỹ nhân hot nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại. "Nữ hoàng nội y" cũng rất biết cách gây chú ý khi thường xuyên tung những bộ ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân. Cũng từ đó, body của Ngọc Trinh đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Vào chiều ngày 4/1, Ngọc Trinh lại làm người hâm mộ “mất máu” khi tung loạt ảnh mặc như không mặc, nhìn như vứt phăng áo và chỉ choàng khăn lông, hở bạo đến mức “nhức mắt”. Dù vậy, "Nữ hoàng nội y" khiến netizen phải đặt câu hỏi trước khả năng biến hoá khôn lường trong từng bức hình. Có khoảnh khắc cô trông rất sexy khi để lộ chân ngực đầy đặn, nhưng ở góc độ khác, vòng 1 cô phẳng lì như không.

 
Ngọc Trinh “mở bát” đầu năm với màn hở “nhức mắt”: Mặc như không mặc, nhưng lúc lộ cả chân ngực, lúc phẳng lì thế này? - Ảnh 2.

Dân tình xuýt xoa vì Ngọc Trinh khoe ngực cực bạo

Ngọc Trinh “mở bát” đầu năm với màn hở “nhức mắt”: Mặc như không mặc, nhưng lúc lộ cả chân ngực, lúc phẳng lì thế này? - Ảnh 3.

Nhưng rồi "tụt mood" khi bỗng dưng thấy vòng 1 cô phẳng lì

Ngọc Trinh “mở bát” đầu năm với màn hở “nhức mắt”: Mặc như không mặc, nhưng lúc lộ cả chân ngực, lúc phẳng lì thế này? - Ảnh 4.

Và rồi ẩn ẩn hiện hiện táo bạo. Phải nói rằng level hở bạo của Ngọc Trinh đã đạt đến độ bất chấp, mặc như không

Ngọc Trinh “mở bát” đầu năm với màn hở “nhức mắt”: Mặc như không mặc, nhưng lúc lộ cả chân ngực, lúc phẳng lì thế này? - Ảnh 5.

Câu chuyện lại tiếp diễn 7749 lần

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Cô nàng thừa sức "giật" spotlight trong mọi khung hình nhờ body bốc lửa nhưng phong độ lại lên xuống khá thất thường

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/ngoc-trinh-mo-bat-dau-nam-voi-man-ho-nhuc-mat-mac-nhu-khong-mac-nhung-luc-lo-ca-chan-nguc-luc-phang-li-the-nay-2202141192537356.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang