Ngọc Trinh tuyên bố không cần chồng, nguyên nhân gây chú ý

(lamchame.vn) - Ngọc Trinh cho biết chỉ muốn có người bạn sẵn sàng chia sẻ đến cuối đời.

Ngọc Trinh nói đàn ông đừng để phụ nữ chông chênh về tiền - 2sao

Ngày 7/4, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh diện chiéc váy cưới trắng. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái dài nói về việc lập gia đình. Theo đó, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ ở thời điểm hiện tại, bản thân cô không nghĩ việc có chồng. Thay vào đó, cô cần một người bạn lắng nghe và thấu hiểu để cùng nhau đi hết cuộc đời.

Ngọc Trinh lý giải tình yêu nồng nhiệt đến mấy cũng sẽ biến mất nên cô chỉ cần một người bạn, cùng vượt qua sóng gió và sẵn sàng chia sẻ với nhau mà không vì trách nhiệm nào cả.

Ngọc Trinh tuyên bố không cần chồng, nguyên nhân gây chú ý - Ảnh 2.

Ngọc Trinh xả ảnh mặc váy cưới nhưng tuyên bố không cần chồng

Ngọc Trinh viết: "Em không cần chồng, em chỉ cần người bạn đời, một người có thể làm bạn, cùng em chia sẻ và vượt qua mọi thứ. Tiền có thể tự kiếm, cuộc sống có thể tự lo nhưng hơn ai hết ai cũng cần một người đủ hiểu và sẵn sàng lắng nghe mình. Tình yêu có thể nồng nhiệt nhưng một ngày nào đó cũng sẽ biến mất.

Vậy nên nếu chúng ta xem nhau là người đồng hành trong cuộc đời đầy bất trắc này, để san sẻ cho nhau những nỗi lắng lo, cùng sát cánh giải quyết mọi vấn đề thì mọi thứ mới bền vững được. Em chỉ muốn có một ai đó, là bạn, một người bạn cùng ở bên đến cuối đời. Anh kông lo được thì em lo. Không cần vin trách nhiệm cho nhau để rồi đổ lỗi, mệt mỏi".

Ngọc Trinh tuyên bố không cần chồng, nguyên nhân gây chú ý - Ảnh 3.

Ngọc Trinh cho rằng tình yêu sẽ biến mất, cô chỉ cần tìm người bạn lắng nghe và chia sẻ mà không vì trách nhiệm nào

Ngọc Trinh tuyên bố không cần chồng, nguyên nhân gây chú ý - Ảnh 4.

Quan điểm về hôn nhân của nữ người mẫu khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán

Sau biến cố, Ngọc Trinh đang dần có những thay đổi tích cực, từ "nữ hoàng nội y" sang hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo hơn. Không những vậy, nữ người mẫu có nhiều chia sẻ chiêm nghiệm và không ngại thẳng thắn nói về lầm lỡ trong quá khứ của mình. Có lẽ sau nhiều chuyện không hay, Ngọc Trinh có cái nhìn khác hơn về cuộc sống và chỉ mong cầu tìm được người lắng nghe, tâm sự cùng mình.

Ngoài công việc kinh doanh và làm người mẫu, gần đây, Ngọc Trinh còn cùng ê-kíp của cô tái khởi động lại những dự án từ thiện dang dở trước đây để hoàn thành lời hứa hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà Trà Vinh. Chiều 31/3, Ngọc Trinh đã giản dị về quê tặng bò, tiền mặt, tổ chức khám bệnh miễn phí, phát thuốc uống, dung dịch vệ sinh, cắt tóc cho người dân. Được biết tổng chi phí cho chuyến đi từ thiện này của Ngọc Trinh khoảng 800 triệu đồng.

Ngọc Trinh tuyên bố không cần chồng, nguyên nhân gây chú ý - Ảnh 5.

Ngọc Trinh có sự thay đổi tích cực sau khi gặp biến cố

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang