Ngọc Trinh và những lần phơi bày vòng 3 cong cớn: Tạo dáng phản cảm chưa đủ, còn thản nhiên nhảy múa "tưng tưng"

Chiêu thức khoe thân của Ngọc Trinh đúng là ngoài sức tưởng tượng.

Nữ hoàng nội y của Vbiz có thiếu đâu những lần khoe dáng, chiêu đãi dân tình với 3 vòng căng đét. Thậm chí có cả những lần dân tình phải chết đứng vì màn hở bạo ác liệt của Ngọc Trinh. Thế nhưng tất cả những màn khoe thân ấy gộp lại vẫn không bằng lần này, Ngọc Trinh khoe vòng 3 đến trần trụi ngay trước thềm Valentine. Một màn thả thính "kinh thiên động địa" mà có trời cũng không đoán nổi Ngọc Trinh lại chịu chơi đến mức này.

Ngọc Trinh - Ảnh 1.
 

Bộ hình Valentine của Ngọc Trinh được "mồi" bằng một bức hình khoe trọn nhan sắc, với sắc hồng ngọt ngào đúng chuẩn lễ Tình nhân. Bức hình đầu tiên được hé lộ, dân tình lại cứ tưởng Ngọc Trinh "thay máu" rồi chứ, Valentine mà chỉ có bấy nhiêu đây.

Ngọc Trinh - Ảnh 2.
 

Nhưng tất cả như "ngã ngửa" trước bức hình thứ 2 của Ngọc Trinh, bàn tọa như "lộ thiên" trong bộ đồ nội y bé xíu, thậm chí còn chẳng đủ che chắn cho vòng 3 căng tròn của nữ hoàng nội y. Chưa kể dáng đứng "chiếu tướng" bàn tọa ngay trước ống kính khiến dân tình được phen hết hồn. 

Ngọc Trinh - Ảnh 3.

Ngọc Trinh từng có bộ ảnh ngày 30 Tết khoe trọn vẹn vòng 3 mời gọi. Đôi tay "hư hỏng" còn đảm đương nhiệm vụ nâng đỡ cho vòng 3 thêm cong cớn.

Chiêu thức khoe thân của Ngọc Trinh đúng là ngoài sức tưởng tượng, tưởng đâu cú xoạc chân đã là cảnh giới, nào ngờ giờ đây còn phơi bày vòng 3 trước bàn dân thiên hạ.

Vòng 3 nảy nở căng tròn của Ngọc Trinh từ lâu đã được kiểm chứng, không chỉ qua những lần diện bikini, những bộ đầm ôm sát mà chính những tư thế tạo dáng chính diện nóng hừng hực. Có thể Ngọc Trinh thấy thế là sexy gợi cảm, nhưng trong mắt công chúng lại là sự phản cảm, thách thức truyền thông.

 
 

Không chỉ dừng lại ở những màn khoe thân với bikini, Ngọc Trinh còn tạo dáng sexy mời gọi khiến những bức ảnh của cô trở nên táo bạo hơn bao giờ hết.

Ngọc Trinh - Ảnh 4.
 
 
 

Chưa một lần truyền thông ngừng dậy sóng trước những lần phơi bày đường cong, nhất là vòng 3 căng tròn của Ngọc Trinh.

 
 

Dù bộ bikini có cắt khoét hiểm hóc đến thế nào thì vòng 3 "chiếu tướng" của Ngọc Trinh vẫn là tâm điểm. Cũng như những phát ngôn gây sóng gió của cô, Ngọc Trinh cứ khoe thân là gây tranh cãi đỉnh điểm.

 
 

Thậm chí Ngọc Trinh còn chẳng ngại đăng tải những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khoe dáng khiến người xem phải đứng hình.

Ngọc Trinh - Ảnh 9.
 
 
 

Vẫn biết Ngọc Trinh luôn tự tin với vòng 3 của mình nhưng khoe với những tư thế gây nhức nhối thế này thì dư luận không bão tố, không tranh cãi mới lạ.

 
 

Không kể chụp hình thời trang hay chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, vòng 3 luôn là nơi mà Ngọc Trinh phơi bày nhiều nhất.

 

https://afamily.vn/ngoc-trinh-va-nhung-lan-phoi-bay-vong-3-cong-con-tao-dang-phan-cam-chua-du-con-than-nhien-nhay-mua-tung-tung-20220213223027101.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang