Ngôi nhà hoa hồng của cô gái độc thân xinh đẹp

(lamchame.vn) - Nhiều người nghĩ  rằng sống độc thân thì đơn giản và tiện dụng là được. Nhưng kỳ thực nếu bạn biết cách tô điểm cho ngôi nhà của mình thì cuộc sống độc thân vẫn đầy màu sắc.

Liu Tao - 1 cô gái Trung Quốc có nhan sắc bậc trung nhưng ở cô luôn toát ra sự hấp dẫn đến từ phong thái nhẹ nhàng và tươi trẻ. Có được điều này là do cô đã tự tạo cho mình một cuộc sống mà cô mong muốn, đó là chuỗi ngày vô cùng ý nghĩa khi được chăm hoa, trồng cây, được đắm chìm trong những hương hoa quyến rũ.

 

Trong ngôi nhà nhỏ của cô, hoa có ở khắp mọi nơi...Màu xanh của lá, sự đa dạng của những sắc hoa...tất cả hài hòa làm nên một không gian sống tuyệt vời.

 

Mỗi ngày, Liu Tao thường dạy lúc 5h để bắt đầu ra chợ hoa, chọn mua những loại hoa mà cô yêu thích. Với những cành hoa bị khô héo, cô gái lại chọn cách tận  dụng để làm hoa khô trang trí cửa hàng.

 

Không chỉ cắm hoa trong những chiếc bình nhỏ xinh, Liu Tao còn tự tay trồng rất nhiều các loài hoa trong vườn hoa nhỏ xinh của mình.

 

Những khoảnh khắc này, nhìn Liu Tao trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết

 

Điều đặc biệt chính sở thích từ hoa này cũng mang lại thu nhập của Liu Tao. Hiện tại, số loại hoa Liu Tao đang sở hữu lên tới 400 nghìn loại. Cô dùng chúng để làm nên nét riêng cho nhà hàng, hệ thống homestay mà cô đang quản lý.

 

Những món ăn - đồ uống tại nhà hàng của cô cũng đầy màu sắc thiên nhiên và tất nhiên đều liên quan đến hoa.


 


Cửa hàng với vẻ đẹp độc đáo từ việc trang trí hoa giúp cô có được doanh thu cao từ lượng khách nước ngoài, chủ yếu đến từ Hoa Kỳ và Nga.


Dường như với cô gái này mọi xô bồ, ồn ào của cuộc sống đều ở ngoài kia. Ở đây chỉ có cô và tình yêu với những bông hoa, cây trái và một cuộc sống bình yên, dịu dàng.


 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang