Ngôi nhà màu xanh lam – tổ ấm bình yên đón bước chân bạn trở về

(lamchame.vn) - Màu sơn giống như chiếc áo thời trang. Những gam màu sặc sỡ sẽ khiến bạn cảm thấy hiện đại. Những gam màu trang nhã lại khiến bạn có chút thư thái. Nhưng nếu bạn chọn màu xanh lam cho tổ ấm của mình thì bạn sẽ có cả 2 thứ đó, vừa hợp thời lại mang lại sự bình yên.

Màu xanh lam vốn là màu khá trung tính, phù hợp với nhiều người ở nhiều lứa tuổi. Đây cũng là màu không bị cũ đi theo thời gian. Vì thế nếu chọn màu sơn cũng như các đồ nội thất mang tông màu xanh lam bạn sẽ không phải lo lắng rằng nó sẽ khiến bạn thất vọng. Ngược lại nó sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu mỗi khi trở về.

 

Xanh lam  là gam màu trộn lẫn giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Sự nhẹ nhàng, tươi trẻ của nó thật khó để trở nên lỗi mốt trong lĩnh vực thời trang lẫn thiết kế nội thất nhà đẹp. Ngoài ra, sơn nhà màu xanh nhạt còn có thể tạo cảm giác thư giãn, tinh tế, ấm áp, sạch sẽ,... tùy thuộc vào màu sắc bạn chọn đi cùng.

 

Khi kết hợp màu xanh dương với màu bạc hoặc trắng, bạn sẽ có được không gian hiện đại, tinh tế, sạch sẽ.  Có nhiều người thậm chí còn ví von căn nhà giống như ly nước giải khát ngày hè có thêm vài chiếc lá bạc hà vậy. Những gợi ý trang trí nội thất với hai gam màu này chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm ý tưởng để trang trí nhà của mình.

 

Khi kết hợp xanh dương với màu xanh bạc hà, không gian sẽ trở nên nhã nhặn, nữ tính, cổ điển

 

Gam màu xanh lam nhạt thường cho người dùng cảm giác không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn diện tích thực của nó.

 

Bất kể là nam hay nữ thì bạn cũng có thể dùng gam màu này để thiết kế không gian riêng của mình.

 

Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự bình yên, thư thái mà gam màu này mang lại cho không gian phòng ngủ.

 

Xanh lam cũng được xem là một màu sắc dễ sử dụng và kết hợp với những chất liệu và gam màu khác.

 

Với ưu thế tạo ra một bầu không gian thoải mái, dễ chịu, sẽ chẳng còn nơi đâu phù hợp với sắc xanh này hơn căn phòng ngủ của bạn. Hãy tạo cho bản thân những giây phút thư giãn, không gian nâng đỡ giấc ngủ say với sự dịu mát của sắc xanh. Nếu như mong muốn của bạn là được sở hữu một không gian sống yên bình, thư thái thì xanh lam nhất định là một lựa chọn tuyệt vời đó.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang