Người bà siêu dễ thương trực tiếp gõ cửa nhà CEO để xin việc cho cháu trai của mình

Một người bà đã giúp đứa cháu trai của mình có được công việc mơ ước sau khi đích thân “gõ cửa” nhà của vị hàng xóm cũng là CEO của một công ty và “quảng cáo” về cậu cháu trai của mình.

Harry Sassoon, 23 tuổi, là cháu trai của người phụ nữ 78 tuổi có tên Marianne. Người bà này đã có quyết định táo bạo là nói chuyện trực tiếp với người hàng xóm, cũng là CEO của một tạp chí game online thay vì chọn cách gửi đơn ứng tuyển một cách nhàm chán như thông thường, để trực tiếp ''tiến cử'' và kiếm việc làm cho cháu mình.


Bà Marianne và anh chàng Harry

Sự chân thành của Marianne đã thuyết phục được vị lãnh đạo cấp cao này và khiến ông ta tiếp cận Harry, và rồi quyết định trao cho anh một vị trí hành chính trong tạp chí game online của mình.

Giờ thì cậu cháu trai Harry của Marianne cũng đã chuyển về sống gần nhà của bà mình ở London và đi làm tại công ty mới.

Khi được hỏi, người bà trong câu chuyện đã bày tỏ rằng bà chỉ đơn giản nghĩ “Nếu không hỏi thì sẽ chẳng có gì cả”. Và có người nói với bà rằng, công ty của người hàng xóm đang ăn nên làm ra, đó là một công ty tốt, vì thế bà đã quyết định nói với người đứng đầu công ty đó và cũng là hàng xóm của mình về cậu cháu trai.


Ảnh chụp Harry khi còn nhỏ với ông bà

Mặc dù không giỏi chút nào về máy tính và đã rất run khi gõ cửa nhà vị CEO kia, nhưng cuối cùng, bà Marianne đã giúp vị CEO chú ý đến cháu trai Harry của mình cùng với các kĩ năng của anh, khi bà nói Harry có kĩ năng IT tuyệt vời. Và nhờ đó, vị CEO hãy liên hệ với Harry để yêu cầu xem CV của anh. 


Ông bà Marianne cùng cháu trai và bạn gái

“Tôi chỉ mới nói chuyện điện thoại với bà và nói rằng tôi muốn được sống gần bà ở London, để có thể đến thăm bà thường xuyên hơn. Rồi bà tôi bảo tôi hãy đưa cho bà CV của tôi”, Harry - cậu cháu trai “may mắn” của bà Marianne kể. “Ban đầu, tôi chẳng nghĩ gì cả,  nên tôi đưa cho bà CV để khiến bà vui. Và rồi tôi đã rất ngạc nhiên khi CEO gọi điện và nói tiến cử tôi với bộ phận nhân sự. Mọi thứ đến rất nhanh.”

Có công việc mới đồng nghĩa với việc Harry và bạn gái anh, Rebekah Nash, sẽ chuyển từ Reading đến London và sống gần với ông bà anh hơn. Bà Marianne rất vui khi cháu trai có thể sống gần mình. Và giờ thì bà Marianne đang lên kế hoạch tìm việc cho cả bạn gái Rebekah của cháu trai mình nữa.

(Nguồn: Dailymail)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang