Người bố mang túi nilon đựng xác con gái tới đầu thú về tội lỗi 12 năm trước

Do bị dằn vặt bởi hành vi của mình, ông đã quyết định ra đầu thú.

Ngày 20/10 vừa qua, một người đàn ông họ Lin, 43 tuổi đã đến đồn cảnh sát thành phố Cao Hùng để tự thú về tội lỗi của mình trong quá khứ. Trên tay ông là một bịch nilon màu đen, trong đó đựng phần thi thể còn lại của cô con gái 1 tháng tuổi ông từng sát hại vào năm 2005.


Ông Lin đến đồn cảnh sát bằng oto


Trên tay xách túi nilon màu đen

Được biết, 12 năm trước, vì quá bực bội quá tức giận khi con gái cứ khóc suốt, không chịu bú bình, mà ông Linh đã đánh chết con. Do ''quá hoảng sợ và không biết phải làm gì'', ông đã gói thi thế của con vào túi nilon và giấu dưới gầm giường. Sau đó, ông nói dối với vợ (cô Kuo, 38 tuổi) là bà nội đã bắt con đi và ông không biết tìm con về bằng cách nào.


Người phụ nữ áo đen (được cho là vợ của nghi phạm) được báo cáo là đi cùng nghi phạm  

Thế là từ đó, hai vợ chồng vẫn ngủ trên cái giường mà bên dưới có thi thể của con gái. Cặp vợ chồng còn có với nhau một cô con gái khác, trước khi chính thức ly dị vào năm 2013. 


Cảnh sát khám nghiệm túi nilon màu đen 

12 năm qua, ông đã sống trong sự dằn vặt lương tâm rất lớn. Vì làm lao động nhập cư nên ông phải di chuyển rất nhiều nơi, và lúc nào ông cũng cầm theo túi nilon có chứa xác con. Và gần đây, ông đã quyết định ra đầu thú.


Ông Lin đã bị tạm giữ để điều tra 

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc và chưa đưa ra bất kỳ cáo buộc chính thức nào dành cho ông Lin. 


 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang