Người có sức hút đều hiểu 3 ĐIỀU này, nhờ vậy mà đi đến đâu cũng được yêu thích, chiếm trọn mọi trái tim một cách dễ dàng

Tính cách độc lập tạo nên sức hấp dẫn cho mỗi người, không bị thay đổi theo hoàn cảnh bên ngoài và đánh giá của bất cứ ai.

Một người nhận được nhiều yêu thích, nội tại của họ chắc chắn sở hữu sự ổn định và khả năng tự nhìn nhận bản thân. Họ biết mình là ai, có ưu thế gì, khuyết điểm ở đâu. Quan trọng hơn, họ không cần phải hạ thấp bản thân để xu nịnh hay lấy lòng bất cứ ai.

Biểu hiện ngoại tại chính là biết cách thể hiện bản thân phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Họ vừa tự tin vừa khiêm tốn, toát ra sức hấp dẫn trong tính cách. Và người có sức hút đều hiểu 3 điều này, nhờ vậy mà đi đến đâu cũng được yêu thích:

Người có sức hút đều hiểu 3 ĐIỀU này, nhờ vậy mà đi đến đâu cũng được yêu thích, chiếm trọn mọi trái tim một cách dễ dàng - Ảnh 1.
 

1. Khả năng thu hút sự yêu thích ảnh hưởng đến vận mệnh của một người 

Người được yêu thích luôn tự tin, cởi mở, lạc quan, giỏi giao tiếp, có sự đồng cảm mạnh mẽ và thích giúp đỡ người khác. Họ như vật phát sáng trong đêm tối, thu hút nhiều thứ xung quanh tiếp cận. Tâm sinh lý lành mạnh, nhìn nhận thế giới một cách ngay thẳng, tràn đầy năng lượng tích cực. 

Đương nhiên, người được yêu thích sở hữu rất nhiều bạn bè, xung quanh không ít quý nhân trong công việc. Bạn bè giúp họ hạnh phúc hơn từng ngày, quý nhân cũng giúp họ chạm đến vinh quang sự nghiệp. 

Còn người không được yêu thích có thể xuất hiện nhiều vấn đề tâm lý: Lo lắng, trầm cảm, công việc không thuận lợi, làm tổn thương người khác… 

Khả năng thu hút sự yêu thích của người khác ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp và mọi mặt trong cuộc sống. Theo đó, mức độ được yêu thích sẽ thay đổi vận mệnh tương lai. 

Trên thực tế, được yêu thích mang lại rất nhiều lợi ích là điều không thể chối cãi. Thế nhưng trước hết phải làm rõ 2 điều sau: 

Người có sức hút đều hiểu 3 ĐIỀU này, nhờ vậy mà đi đến đâu cũng được yêu thích, chiếm trọn mọi trái tim mốt cách dễ dàng - Ảnh 2.
 

Một, tính cách hướng nội khó lòng được người khác yêu thích?

Hướng nội chỉ là một loại tính cách. Năng lượng của người hướng nội đa phần xuất phát từ việc ở một mình, chứ không phải giao tiếp xã hội. Hướng nội không phải là biểu hiện của hành vi trốn tránh đám đông hay không hòa đồng. 

Hai, năng lực làm việc không đủ xuất sắc, khó lòng được đồng nghiệp yêu thích? 

Đây chính là sự tự ti điển hình trong môi trường làm việc. Ở chốn công sở, không nhất thiết phải có năng lực tốt thì mới được yêu thích. Nên nhớ rằng, không được ép bản thân hòa nhập vào môi trường nào đó chỉ vì muốn làm hài lòng người xung quanh.

Thay vì thế, hãy thể hiện cá tính của riêng mình, đưa bản thân dần hòa vào môi trường công sở để mọi người tiếp nhận. Đến lúc này, khiến người khác yêu thích hay không lại là năng lực của bạn, vì ai cũng có thế giới quan và tiêu chuẩn kết giao khác nhau.

2. Tính cách độc lập là tiền đề của sức hấp dẫn 

Người có sức hút đều hiểu 3 ĐIỀU này, nhờ vậy mà đi đến đâu cũng được yêu thích, chiếm trọn mọi trái tim mốt cách dễ dàng - Ảnh 4.
 

Nhiều người cho rằng tự tin, hoạt bát, hài hước và đồng cảm có thể khiến bản thân được yêu thích. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm, vì đây chỉ là biểu hiện ngoại tại của một người mà thôi. Tất cả những đặc điểm trên đều được phát triển từ cơ sở tính cách độc lập. 

"Được yêu thích" mà chúng ta đề cập ở đây không phải đến từ địa vị thân phận, cũng không phải tốt tính đội lốt xu nịnh. Mà chính là chân thành, tự tin, lịch sự trong giao tiếp, từ đó nhận về sự thừa nhận và tán thưởng.

Tính cách độc lập tạo nên sức hấp dẫn của mỗi người, không bị thay đổi theo hoàn cảnh bên ngoài và đánh giá của bất cứ ai.

3. Làm thế nào để được yêu thích? 

Người có sức hút đều hiểu 3 ĐIỀU này, nhờ vậy mà đi đến đâu cũng được yêu thích, chiếm trọn mọi trái tim mốt cách dễ dàng - Ảnh 5.
 

Một, lắng nghe và thấu hiểu. 

Trong một cuộc đối thoại, lúc nào cũng có người chủ động nói chuyện và người bị động lắng nghe. Thật sự rất hào hứng khi được người khác tiếp nhận ý kiến, quan điểm và câu chuyện của mình! 

Trên thực tế, biết cách lắng nghe cũng có thể cho đối phương cảm giác an toàn, từ đó rút ngắn khoảng cách, bồi dưỡng tình cảm. Làm được điều này, bạn đương nhiên sẽ được yêu thích.

Hai, sống đúng với con người thật của mình. 

Giả dối và che đậy là thứ chứa đựng nhiều rủi ro tiềm tàng, một khi bị phanh phui thì sẽ phá hủy các mối quan hệ.

Đương nhiên, không phải ai sống thật với bản chất cũng đều được yêu thích. Nhưng chí ít sẽ khiến bản thân không bị gò bó mệt mỏi chỉ để diễn cho người khác xem.

 

(Nguồn: Zhihu)

https://afamily.vn/nguoi-co-suc-hut-deu-hieu-3-dieu-nay-nho-vay-ma-di-den-dau-cung-duoc-yeu-thich-chiem-tron-moi-trai-tim-mot-cach-de-dang-20220508130936473.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang