Người đàn ông bị bắt sau khi tiêm 90 mũi vaccine COVID-19 để bán giấy chứng nhận kiếm tiền

Theo thông tin mà tờ Freie Presse có được, người đàn ông 61 tuổi này đã tiêm vắc xin tới 3 lần một ngày, thực hiện không dưới 90 lần tiêm vắc xin chỉ riêng ở địa phương.

Một người đàn ông 61 tuổi giấu tên ở Đức đã bị bắt sau khi tiêm hơn 90 liều vắc xin Covid-19 vào cơ thể để kiếm tiền bán giấy chứng nhận tiêm chủng cho những người không muốn tiêm chủng.

Người đàn ông đến từ thành phố Magdeburg, miền đông nước Đức, bị cáo buộc đã tới các trung tâm y tế khác nhau trên toàn bang Sachsen, trước khi bị bắt vào đầu tháng này. Ông này đã bị tóm khi đến một trung tâm tiêm chủng ở Eilenburg, Sachsen trong ngày thứ hai liên tiếp và yêu cầu tiêm một mũi tiêm Covid-19.

Sau khi bị đưa tới đồn cảnh sát, người đàn ông này đã thú nhận liên tục tiêm các mũi Covid-19 để bán thẻ tiêm chủng giả mạo với số lô vắc xin thật cho những người không muốn tự tiêm.

Người đàn ông bị tóm gọn sau khi tiêm hơn 90 mũi vaccine COVID-19 để bán giấy chứng nhận tiêm chủng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Theo thông tin mà tờ Freie Presse có được, người đàn ông 61 tuổi này đã tiêm vắc xin tới 3 lần một ngày, thực hiện không dưới 90 lần tiêm vắc xin chỉ riêng ở bang Sachsen.

Sau khi tiêm, ông này tìm cách xóa các trang có thông tin về số lô vắc xin và bán chúng cho những người phản đối vắc xin, những người muốn tận hưởng quyền tự do có bằng chứng về việc tiêm chủng.

Người đàn ông giấu tên luôn đăng ký các cuộc hẹn tiêm chủng bằng tên và ngày sinh của chính mình, nhưng không bao giờ xuất trình thẻ bảo hiểm y tế của mình tại các cuộc hẹn, vì điều đó sẽ làm dấy lên nghi ngờ.

Nguồn: Oddity Central

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-bi-bat-sau-khi-tiem-90-mui-vaccine-covid-19-de-ban-giay-chung-nhan-kiem-tien-162220604192224823.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang