Người đàn ông chở bạn trên xe điện, ai cũng nghĩ là say xỉn cho đến khi nhìn xuống bàn chân anh ta mới thất kinh gọi ngay cảnh sát

Hình ảnh được một người đi đường ghi lại và đăng lên mạng xã hội đã khiến nhiều người hoang mang.

Hôm 29/4 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao khi một người dùng cho đăng tải đoạn video của một người đàn ông đang chở bạn trên chiếc xe đạp điện. Theo thông tin từ người đăng, vụ việc xảy ra trên con phố đông đúc của thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Trong đoạn video được ghi lại, người đàn ông mặc áo đen đang chạy xe đạp điện trên đường với tốc độ chậm rãi. Phía trước người này có chở một người bạn, có vẻ trong tình trạng say xỉn nên không có phản ứng gì cả. Tuy nhiên đến khi nhìn thật kỹ, người quay mới phát hiện ra bàn chân của người đàn ông ngồi trước bị thõng xuống đường và bị kéo lê, cọ xát cả một đoạn đường dài mà người này không hề đau đớn gì cả.

Người đàn ông chở bạn trên xe điện,  ai cũng tưởng người bạn say xỉn cho đến khi nhìn xuống bàn chân anh ta thì thất kinh gọi ngay cảnh sát - Ảnh 1.
 

Lúc này người quay phim mới ngờ ngợ, cảm thấy người đàn ông ngồi trước thật ra đã chết nên đã nhanh chóng báo cho cảnh sát.

Lực lượng chức năng nhận được tin trình báo về người đàn ông chở xác chết ngay trên đường đã ngay lập tức triển khai hành động. Dựa vào thông tin mà người dân cung cấp, họ đã bắt được người đàn ông họ Lỗ (tên đã được thay đổi). Thi thể của nạn nhân cũng đã được tìm thấy và được đưa về phòng pháp y để tiến hành điều tra.

Báo cáo cho thấy, nạn nhân chết do nguyên nhân tự nhiên, không có tác động ngoại lực, loại trừ nguyên nhân bị mưu sát. Cảnh sát cũng không tìm thấy bất cứ chứng cứ nào chứng minh anh Lỗ là kẻ giết người.

Người đàn ông chở bạn trên xe điện,  ai cũng tưởng người bạn say xỉn cho đến khi nhìn xuống bàn chân anh ta thì thất kinh gọi ngay cảnh sát - Ảnh 2.
 

Anh Lỗ cho biết thời điểm đó anh đang chở nạn nhân về nhà. Chở đến giữa đường thì anh ta gục chết trên xe lúc nào không biết. Anh Lỗ cứ thế mà tiếp tục chở xác bạn mang về nhà.

Câu chuyện của anh Lỗ khiến nhiều người khá ngạc nhiên lẫn hoang mang. Nhiều người cho rằng việc chở một xác chết chạy giữa phố đông người như vậy, nghĩ tới thôi họ đã rợn hết tóc gáy. Cũng có người thắc mắc, phải chăng anh Lỗ là một người quá vô tâm, đến mức anh ta chở một người đã gục chết đằng trước, đi cả một chặng đường dài như thế mà anh cũng không nhận ra được? Có bình luận còn đặt ra câu hỏi, khi đó nếu anh Lỗ biết bạn đã chết, anh có sợ hãi mà vứt bạn ra đường hay sẽ tiếp tục chở bạn đi?

Người đàn ông chở bạn trên xe điện,  ai cũng tưởng người bạn say xỉn cho đến khi nhìn xuống bàn chân anh ta thì thất kinh gọi ngay cảnh sát - Ảnh 3.
 

Dù thế nào đi nữa, người dân thành phố Liễu Châu đã có một phen hú vía và cũng may mắn sau đó liền thở phào nhẹ nhõm vì sự việc được giải thích rõ ràng.

Cảnh sát cho biết gia đình của nạn nhân không có bất cứ sự phản đối nào trước kết quả điều tra và cũng sẽ không tiến hành truy tố đối với anh Lỗ.

(Nguồn: Sohu)

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-cho-ban-tren-xe-dien-ai-cung-nghi-la-say-xin-cho-den-khi-nhin-xuong-ban-chan-anh-ta-moi-that-kinh-goi-ngay-canh-sat-222021304194834576.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang