Người đàn ông đánh bé trai 4 tuổi không thương tiếc vì mải chơi va vào con mình, cư dân mạng dậy sóng

(lamchame.vn) - Sự việc xảy ra tại khu vui chơi trẻ em của một trung tâm mua sắm ở Đông Dinh, Sơn Đông, Trung Quốc.

Trong lúc mải chơi đùa với chiếc đu quay, một cậu bé đã vô tình va phải một bé gái đang ở gần đó. Dù bé trai mới chỉ khoảng 4 tuổi nhưng bố của bé gái đang ngồi trông con hùng hổ tiến tới đá thẳng mạng sườn bé trai, khiến em ngã sõng soài và quằn quại trong đau đớn và để mặc cậu bé khóc lóc.

Ông bố hùng hổ tiến đến xử lý bé trai 4 tuổi vì va vào con mình. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ.

“Xem mà tức quá! Trẻ con và người già là những người không có khả năng tự bảo vệ được bản thân mình! Vậy mà ông ta lại đá đứa nhỏ không một chút thương tiếc. Không hiểu chuyện này xảy ra ở đâu, mong chính quyền địa phương nhanh chóng xác minh và đưa tội ác của anh ta ra ánh sáng”, một người bình luận.

"Trẻ con nhiều khi chưa hiểu chuyện và khiến người lớn bực mình, thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa, người lớn cũng không có quyền đánh đập, bạo hành các em đến mức như thế kia. Thật quá bức xúc", một bình luận khác.

Hành động gây phẫn nộ của ông bố cục tính. Ảnh cắt từ clip

Ngay lập tức cư dân mạng đã vào cuộc tìm kiếm và đã tìm ra được tung tích của ông bố trẻ cục tính kia. Người đàn ông này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và phải trả giá cho hành vi vô nhân tính của mình.

Theo sohuutritue.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang