Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2022 Chris Evans: Mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc

(lamchame.vn) - Tài tử Marvel cho biết, bản thân cũng đang tập làm quen với danh hiệu mới này.

Mới đây, tài tử Marvel Chris Evans đã chính thức trở thành 'Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2022'.

Nhân dịp này, 'Đội trưởng Mỹ' đã thực hiện một bộ ảnh mới trên tạp chí danh tiếng People. Bộ ảnh được thực hiện trong một khuôn viên trang trại ở thành phố Atlanta, bang Georgia (Mỹ).

Nam diễn viên đã thể hiện được sức hút của mình chỉ với bộ trang phục đơn giản áo len và quần jeans. Trong buổi phỏng vấn tạp chí với tạp chí People, mẹ nam diễn viên - bà Lisa cho biết bản thân rất vui mừng khi nghe tin tức nhưng cũng không thấy bất ngờ về việc này.

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2022 Chris Evans: Mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc - Ảnh 1.

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2022 Chris Evans: Mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc - Ảnh 2.

Chris Evans được nhận danh hiệu 'Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2022'

Về phần Chris Evans, anh cho biết mình đang làm quen với danh hiệu mới và đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự trêu chọc từ bạn bè.

Nam tài tử cũng chia sẻ rằng, mẹ anh rất hài lòng với điều này: 'Mẹ tôi rất hạnh phúc. Bà ấy luôn tự hào về mọi thứ tôi làm, nhưng đây là điều mà bà ấy có thể khoe với mọi người'.

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2022 Chris Evans: Mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc - Ảnh 3.

Chris Evans và mẹ nam tài tử

Chris Evans được biết đến với vai diễn nổi tiếng anh hùng 'Đội trưởng Mỹ' trong loạt phim của 'vũ trụ điện ảnh Marvel'. Không dừng lại ở đó, trong năm nay, nam diễn viên tiếp tục đóng góp sự nghiệp diễn xuất của mình qua loạt bộ phim Lightyear của Pixar, Grey Man và quay ba bộ phim mới, đồng thời điều hành một nền tảng đã ra mắt năm 2020.

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2022 Chris Evans: Mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc - Ảnh 4.

Vẻ ngoài cực phẩm của Chris Evans luôn khiến công chúng mê mệt

Ở ngưỡng tuổi ngoài 40, Chris Evans đang cố gắng cân bằng công việc và cuộc sống của mình. Bên cạnh đó nam diễn viên dành nhiều thời gian có thể cho gia đình ở Boston. Chris Evans còn chia sẻ: 'Tôi đã quá già 'để nay đây mai đó' suốt 6 tháng, thay vào đó, tôi thấy thoải mái và hạnh phúc hơn khi ở nhà'. Tài tử người Mỹ cũng suy nghĩ về tương lai của mình bên cạnh việc đóng phim, bao gồm cả việc kết hôn và có con.

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2022 Chris Evans: Mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc - Ảnh 5.

Chris Evans càng quyến rũ hơn khi bước qua tuổi 40

Chris Evans thừa nhận anh đã sẵn sàng để sống chậm lại sau 22 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất. Nam diễn viên còn chia sẻ: 'Khía cạnh thú vị nhất trong công việc của tôi lúc này là tôi cảm thấy đủ an toàn để thả lỏng bản thân', Chris Evans cho rằng rời xa ngành công nghiệp này khiến anh tự do hơn.

Mặc dù chưa hoàn toàn thoải mái với danh hiệu này nhưng nam diễn viên cho rằng đây sẽ là một dấu mốc để sau này anh ấy sẽ nhìn lại và tự hào. Chris Evans nói: 'Đó là điều mà khi già đi, tôi có thể nhìn lại và nói 'Tôi nhớ rồi…'.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang