Người đàn ông rơi từ lầu 3 bệnh viện Đa khoa Đồng Nai xuống đất tử vong

Nghe tiếng động mạnh, nhiều người trong bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai chạy đến kiểm tra thì thấy người đàn ông đã tử vong.

Ngày 5/10, Công an tỉnh Đồng Nai đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông rơi từ tầng 3 của BV Đa khoa tỉnh Đồng Nai xuống đất tử vong.

Theo đó, khoảng 9h30 cùng ngày, nhiều người trong bệnh viện trên nghe tiếng động mạnh tại trước khoa cấp cứu của bệnh viện nên chạy đi kiểm tra.

Tại đây, họ phát hiện một người đàn ông nằm dưới nền đất bất động, qua kiểm tra nạn nhân đã tử vong nên báo công an.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ và lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng đến hiện trường ghi nhận vụ việc.

Thi thể người đàn ông đã được chuyển vào nhà xác bệnh viện phục vụ công tác điều tra, xác minh danh tính.

Bước đầu, lực lượng chức năng khám nghiệm trên người nạn nhân có giấy CMND mang tên Trần Hương Tr. (SN 1960, ngụ P.Thống Nhất, TP.Biên Hoà) và 1 điện thoại di động.

Một số người dân cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, họ thấy người này có biểu hiện bất thường, đi lên tầng 3 của bệnh viện rồi sau đó xảy ra vụ việc.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-roi-tu-lau-3-benh-vien-da-khoa-dong-nai-xuong-dat-tu-vong-162200510150622084.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang