Người đàn ông xấu nhất thế giới có 8 đứa con kết hôn lần 3, nhan sắc vợ mới được khen nổi bật hơn cả 2 người cũ

Godfrey Baguma, người đàn ông được mệnh danh là xấu xí nhất thế giới đã thu hút sự chú ý khi kết hôn lần 3.

Godfrey Baguma (47 tuổi), sống tại Uganda, châu Phi được biết đến là người đàn ông xấu xí nhất thế giới, ông gắn liền với các biệt danh như "người ngoài hành tinh", "người mang khuôn mặt rắn". Mới đây, người đàn ông này đã thu hút sự chú ý của dư luận khi tổ chức hôn lễ rình rang với người vợ thứ 3.

Theo một số hình ảnh được chia sẻ trên các trang tin địa phương có thể thấy người đàn ông có 8 con này hạnh phúc bên người vợ mới, nụ cười luôn nở trên môi. Đám cưới diễn ra trong không khí vui vẻ với sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết. Đặc biệt, nhan sắc của cô dâu mới gây chú ý. Nhiều người dùng mạng nhận xét rằng cô dâu rất trẻ trung và xinh đẹp, thậm chí là nổi bật hơn cả 2 người vợ trước đây của ông Godfrey Baguma.

Người đàn ông xấu nhất thế giới, có 8 con gây sốc dư luận khi kết hôn lần 3, nhan sắc người vợ mới được bàn tán xôn xao - Ảnh 1.

Người đàn ông xấu xí nhất thế giới là một ngôi sao nổi tiếng.

Người đàn ông xấu nhất thế giới, có 8 con gây sốc dư luận khi kết hôn lần 3, nhan sắc người vợ mới được bàn tán xôn xao - Ảnh 2.

Ông cùng người vợ xinh đẹp trong đám cưới lần 3.

Dù sở hữu vẻ ngoài xấu xí nhưng Godfrey Baguma lại là một ca sĩ nổi tiếng và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Godfrey Baguma ban đầu được mọi người biết đến thông qua việc giành giải nhất cuộc thi "Người đàn ông xấu nhất Uganda" vào năm 2002. Trước khi tham gia cuộc thi này, Godfrey là một thợ đánh giày, gia cảnh nghèo khó.

Trái ngược với ngoại hình kỳ dị, Godfrey có niềm đam mê với âm nhạc và sở hữu giọng ca trời phú. Nhận được giải thưởng đặc biệt, ông bắt đầu đăng ký tham dự các chương trình tuyển chọn ca sĩ và trở thành nghệ sĩ nhạc Pop thành danh sau đó. Godfrey còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh, đóng vai phụ trong một số phim.

 
 

Hai người vợ trước của người đàn ông xấu xí nhất thế giới.

Người đàn ông xấu nhất thế giới, có 8 con gây sốc dư luận khi kết hôn lần 3, nhan sắc người vợ mới được bàn tán xôn xao - Ảnh 4.

Godfrey ngồi cạnh người vợ thứ 2 và bế con của mình.

Theo Express, Godfrey kết hôn với người vợ đầu năm 2004 thông qua lời giới thiệu của dì. Tuy nhiên, sau 7 năm chung sống và có 2 con, cả hai "đường ai nấy đi" vì vợ cũ ngoại tình. Godfrey cho hay vợ cũ chỉ lấy ông vì tiền. Đến năm 2013, Godfrey tái hôn với cô Kate Namanda. Trước đó cả hai đã từng chung sống với nhau 4 năm trước khi công khai mối quan hệ và cử hành hôn lễ chính thức. Cặp đôi có với nhau 6 người con. 

Bẵng đi một thời gian, Godfrey gây bất ngờ khi tuyên bố lấy vợ lần 3 và người phụ nữ này lại vô cùng xinh đẹp. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, liệu người phụ nữ này đã là bến đỗ cuối cùng của Godfrey hay chưa?

Được biết, Godfrey mắc một chứng bệnh lạ khiến gương mặt của ông bị biến dạng, trở nên gồ ghề và xấu xí. Đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa có kết luận về căn bệnh của Godfrey có tính di truyền hay không. Tuy nhiên, ông cho biết bản thân mình lo sợ điều đó sẽ xảy ra khi một trong các cô con gái bắt đầu có biểu hiện giống cha.

Người đàn ông xấu nhất thế giới, có 8 con gây sốc dư luận khi kết hôn lần 3, nhan sắc người vợ mới được bàn tán xôn xao - Ảnh 5.

Nam ca sĩ lo ngại căn bệnh của mình có thể di truyền cho các con sau này.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-xau-nhat-the-gioi-co-8-dua-con-ket-hon-lan-3-nhan-sac-vo-moi-duoc-khen-noi-bat-hon-ca-2-nguoi-cu-162200909170603694.htm

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang