"Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017

Sau cuộc đại tu nhan sắc, Phi Thanh Vân khiến công chúng bất ngờ khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

Tối ngày 3/12 (theo giờ địa phương), vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 đã chính thức diễn ra ở Florida, Mỹ.


Khoảnh khắc đăng quang của Phi Thanh Vân

Cuộc thi năm nay với sự góp mặt tranh tài của hơn 20 gương mặt người đẹp gốc Việt đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trải qua 3 vòng thi áo dài, áo tắm và dạ hội, Phi Thanh Vân đã xuất sắc vượt qua các đối thủ và giành ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ về chiến thắng, Phi Thanh Vân cho biết cô đã âm thầm chuẩn bịc ho cuộc thi này trong vòng nửa năm. Lần đại trùng tu cơ thể để đạt số đo chuẩn 94 – 60 – 104 mới đây cũng chính là để hoàn thiện hình thể cho cuộc thi lần này.

Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân còn tham gia một khóa đào tạo về điều hành và quản lý doanh nghiệp để có thêm kiến thức phục vụ cho công việc kinh doanh và đối đáp với các thí sinh tài ba khác trên thế giới.

"Mặc dù không có ý định thi thố bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào sau khi khá thành công trong làng giải trí Việt nhưng nhận được lời mời chân thành từ ban tổ chức và được bạn bè thân thiết động viên cũng như muốn thử sức mình tại cuộc thi ở nước ngoài, tôi quyết định tham gia với tinh thần lạc quan nhất" – Phi Thanh Vân chia sẻ.

Khi được hỏi về các phản ứng trái chiều sau khi đoạt vương miện, “người đẹp dao kéo” chia sẻ: "Tôi có tầm nhìn, chiến lược, kế hoạch cụ thể. Tôi không quan tâm những phản ứng tiêu cực". Cô cũng hy vọng rằng khán giả sẽ không ném đá sau khi cô đăng quang.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang