Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2018 diện bikini đỏ rực trình diễn

Phần trình diễn áo tắm của 30 người đẹp Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam diễn ra sôi động, hấp dẫn. Năm nay các thí sinh có chiều cao, nhan sắc được đánh giá cao hơn 2 năm trước.

Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 1
Hậu trường chuẩn bị của người đẹp Hoa hậu Việt Nam: Lúc 18h30, các thí sinh đang được gấp rút trang điểm cho màn xuất hiện đầu tiên tại cuộc thi. Trong ảnh là Đinh Thị Quỳnh Giang, số báo danh 025. 30 thí sinh tham gia đêm chung khảo là những cô gái xinh đẹp nhất khu vực miền Nam trong cuộc thi năm nay. Họ bao gồm Đinh Thị Triều Tiên, Nguyễn Thùy An, Lê Thị Hà Thu Chiêu, Đinh Thị Quỳnh Giang, Hà Lương Bảo Hằng, Trương Nữ Thu Hiền, Lê Đoàn Hạ My, Vũ Hoàng Thảo Quyên, Nguyễn Thị Trúc Quỳnh, Lương Yến Thanh, Bùi Trần Minh Thy, Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Lê Hoàng Bảo Trân, Nguyễn Thị Thúy An, Vũ Hoàng Thảo Vy...
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 2
Thí sinh Nguyễn Thị Nhật Minh, một trong những "em út" của vòng chung khảo phía Nam, cô sinh năm 1999. Sau đêm thi, sẽ có 15 thí sinh được chọn vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra từ giữa tháng 8 đến cuối tháng 9. Người đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm nay cũng sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 3
Mở đầu đêm chung khảo sẽ là tiết mục Lý cây bông, dân ca Nam Bộ qua mang trình diễn của 3 ca sĩ và top 30. Tại hậu trường, các cô gái tỏ ra khá hồi hộp. Trang phục của thí sinh mang ý nghĩa những bông hoa cùng khoe sắc và toả hương trong khu vườn nhan sắc Việt.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 4

Các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam xuất hiện

:Lúc 19h, đông đảo khách mời đã có mặt tại sân khấu diễn ra đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Quy Nhơn. Thùy Dung, Á hậu Việt Nam 2016, là một trong những người đến sớm và có mặt tại cuộc hội ngộ của các nhan sắc từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 5
Từ trái sang: Đào Thị Hà, Thủy Tiên (hai thí sinh vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016) và Diệu Thùy, Á hậu Việt Nam 2016 hội tụ tại sự kiện.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 6
Đào Thị Hà, nhan sắc Nghệ An nổi bật tại cuộc thi 2 năm trước, gây ấn tượng với vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ. 20h20, đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 phía Nam sẽ được bắt đầu. Mở đầu chương trình là tiết mục Lý cây bông do tam ca gồm Jang Mi, Cao Cường Nghĩa và Như Huỳnh biểu diễn. 3 ca sĩ trình diễn cùng vũ đoàn, sau đó top 30 cùng xuất hiện trong trong trang phục áo bà ba cùng nón khung xương trắng.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 7
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đến cùng mẹ, cô là một trong những giám khảo tại cuộc thi năm nay. Mỹ Linh gây tranh cãi trước cuộc thi vì cô làm giám khảo ở độ tuổi khá trẻ, nhưng cô cũng nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 8
Á hậu Việt Nam 2018 Ngô Thanh Thanh Tú là MC thảm đỏ của chương trình cùng ca sĩ Chí Thiện.

 

Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 9

Lam Trường hát Gót hồng, thí sinh diễn áo dài: Đúng 20h15, đêm chung khảo bắt đầu với màn đồng diễn đậm chất Nam Bộ: ca khúc Lý cây bông,các cô gái mặc áo bà ba múa nón cách điệu. Đi kèm là màn diễn đồng daothiếu nhi cùng các đạo cụ: chong chóng lá dừa, trâu lá đa...

Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 10
MC Danh Tùng và MC Diễm Trang giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với điểm đặc biệt: đây là năm kỷ niệm cột mốc 30 năm của cuộc thi. Tính đến nay, đây vẫn là danh hiệu lớn nhất về sắc đẹp tại Việt Nam, góp phần đưa thứ hạng của Việt Nam gia tăng thử hạng trên Global Beauties.

 

Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 11
Lam Trường là ca sĩ biểu diễn đầu tiên trong đêm thi với hai ca khúc Gót hồng và Mi ngoan gót ngà, 2 bài hát ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ.

 

Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 12
Bộ sưu tập áo dài được đánh giá là khá đẹp, tôn dáng và giúp các thí sinh di chuyển duyên dáng hơn. Các cô gái nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả mỗi khi được xướng tên.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 13

Chi Pu hát bên dàn thí sinh diện bikini rực lửa: Chi Pu xuất hiện cùng dàn thí sinh khiến sân khấu càng thêm sôi động.Đây là màn biểu diễn được mong đợi trong đêm thi với phần "nhá hàng"ngay trước tối 23/6. Chi Pu biểu diễn ca khúc Đóa hoa hồng.

Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 14
Trịnh Thanh Châm, thí sinh sinh năm 1998, cao 1,68 m với các số đo 77-61-89.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 15
Thí sinh Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, với các số đo 82-61-91. 
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 16
Nguyễn Thị Hồng Tuyết, sinh năm 1994, cao 1,67 m với các số đo 76-55-85. Thí sinh khu vực miền Nam năm nay có chiều cao đồng đều ở mức xấp xỉ 1,66 - 1,7m, chứ không cao nổi bật.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 17
Chi Pu rất hào hứng trước màn biểu diễn trực tiếp trên sóng truyền hình. Đây là một trong số những lần cô hát live trên truyền hình trực tiếp của đài quốc gia và trên một sân khấu lớn. Giọng hát live của nữ ca sĩ cũng được khán giả quan tâm. Cô thể hiện sự tiến bộ về khả năng làm chủ sân khấu.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 18
Trước đó, Chi Pu chia sẻ: "Đây cũng là lần đầu tôi được trình diễn trong chương trình nhan sắc lớn nhất Việt Nam và cũng là lần đầu ca khúc Đóa hoa hồng được biểu diễn trên sóng trực tiếp của VTV”.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 19
Các thí sinh được phô diễn tối đa vẻ gợi cảm trong trang phục bikini sắc đỏ nổi bật. Kết hợp kỹ thuật biểu diễn cùng khăn lụa, các cô gái biểu cảm cuốn hút với những bước catwalk tự tin. Các người đẹp đã mang đến cho khán giả phần trình diễn bikini nóng bỏng và quyến rũ.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 20
Thí sinh Nguyễn Thị Mai Ly tự tin trình diễn, cô cũng chọn kiểu tóc buộc cao khác với những cô gái khác để tóc buông xõa.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 21
Bùi Trần Minh Thy, thí sinh tóc ngắn có nét mặt trẻ thơ.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 22
Lộng lẫy với váy dạ hội: Thí sinh Trương Thị Thanh Bình, số báo danh 005, sinh năm 1997 là một trong những gương mặt sáng trong đêm chung khảo. Cô cao 1,71 m với các số đo 79-60-86.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 23
Thí sinh Huỳnh Phạm Thủy Tiên chọn váy đuôi cá ôm sát quyến rũ. Chất lượng thí sinh phía Nam năm nay của Hoa hậu Việt Nam 2018 được đánh giá cao.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 24
Thí sinh Lâm Thị Bích Tuyền sinh năm 1999, cao 1,7 m. Màn trình diễn dạ hội năm nay cũng được đánh giá là khá đặc sắc.
Nguoi dep Hoa hau Viet Nam 2018 dien bikini do ruc trinh dien hinh anh 25
Thí sinh Đặng Thị Quỳnh Giang nổi bật trong phần thi dạ hội. Sau đêm thi chung khảo, ban giám khảo lựa chọn 19 thí sinh bước vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người đã gắn liền với Hoa hậu Việt Nam 3 mùa liên tiếp. Các nghệ sĩ biểu diễn gồm Mỹ Linh, Lam Trường, nhóm MTV, Ái Phương, Chi Pu, Cao Công Nghĩa, Jang Mi, nghệ sĩ violon Hoàng Rob...

Ban giám khảo ở đêm thi chung khảo gồm nhà thơ, nhà báo Trần Hữu Việt, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh. Ngay trước đêm chung khảo, BTC cũng thông báo nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng Ban giám khảo - không kịp đến Quy Nhơn để có mặt tại sự kiện.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang