Người mẫu nude tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm ở Sài Gòn

Một người mẫu nude đã công khai tố họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm và yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc.

Chiều 19-5, chị N.T.K.P. (SN 1994, quê Tiền Giang) xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động việc Công an quận 10 (TP HCM) đã tiếp nhận đơn tố cáo bị hiếp dâm của chị.

Cũng theo chị P., Công an quận 10 đã cử người đưa chị sang Trung tâm Pháp y TP HCM để giám định.

Xác nhận với phóng viên, lãnh đạo Công an quận 10 cho biết cơ quan này đã tiếp nhận đơn của chị P. tố bị họa sĩ N.L. có hành vi hiếp dâm tại một khách sạn trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 10, quận 10).

Người mẫu P. đồng ý công khai danh tính để tố họa sĩ L.

Theo đơn, chị P. trình bày, chị là người mẫu ảnh, người mẫu khỏa thân. Chị P. được họa sĩ L. thuê làm người mẫu để vẽ.

Ngày 2-5, họa sĩ L. chở chị P. đến một khách sạn trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10) để thực hiện việc vẽ trên người chị P. (vẽ bodypating).

Chị P. trình bày với công an sau khi vẽ lên người chị thì họa sĩ L. có hành vi hôn vùng nhạy cảm nên chị P. bung chạy. Tuy nhiên, chị P. bị họa sĩ L. dùng bạo lực để hiếp dâm có đeo bao cao su.

Sau khi xảy ra sự việc, ngày 4-5, chị P. đến Công an phường 10 (quận 10) tố cáo. Sau đó, Công an quận 10 đã cử điều tra viên xuống lấy lời khai và đưa chị P. đi giám định.

Trao đổi với phóng viên, chị P. nói: "Sau khi xảy ra sự việc, tôi bị tổn thương vùng kín. Thông qua người bạn thân của tôi, một luật sư nói rằng có thể cho ông L. khắc phục hậu quả hay không? Tuy nhiên tôi muốn đưa sự việc ra ánh sáng nên không đồng ý. Trong những ngày qua, tôi rất uất ức vì tôi làm việc để nuôi con chứ không cố tình tạo phốt để nổi tiếng, vòi tiền nên tôi không thể cho qua".

Hiện vụ việc đang được Công an quận 10 tiếp tục làm rõ.

Theo nld.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang