Người mẹ nhẫn tâm cắt bộ phận sinh dục của con trai 17 tháng tuổi chỉ vì muốn trả thù

Chỉ vì muốn trả thù gia đình chồng, mà bà mẹ này đã không nghĩ được hậu quả về sau của hành động nhẫn tâm của mình.

Vừa qua, tại huyện Sùng Nhân, thị xã Phù Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã xảy ra một sự việc vô cùng kinh khủng, khi người mẹ tự tay cắt đứt bộ phận sinh dục của con trai mới 17 tháng tuổi của mình. Nguyên nhân của hành động này xuất phát từ ý định muốn trả thù gia đình chồng.

Người mẹ nhẫn tâm này họ Lưu, sinh năm 1998. Cô Lưu lấy anh Dương vào năm cô 15 tuổi, theo sự mai mối của gia đình. Cuộc hôn nhân này không có giấy đăng ký kết hôn vì cả hai đều chưa đủ tuổi.

Vì kết hôn sớm, nên gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đặc biệt là giữa mẹ chồng nàng dâu. Sau khi sinh con trai đầu lòng, cô Lưu bỏ nhà đi, để con lại cho nhà chồng nuôi. Tuy nhiên, cô nhanh chóng bị chồng mới bỏ rơi sau khi phát hiện là cô giấu chuyện đã từng lập gia đình.


Bé trai đang được điều trị trong bệnh viện

Sau đó, cô đành quay lại nhà chồng cũ cầu xin sự tha thứ, nhưng ba mẹ chồng không chấp nhận. Họ vẫn để cô ở đây vài ngày, chơi với con. Trong suốt thời gian đó, mẹ chồng không lúc nào rời mắt khỏi con dâu vì sợ cô sẽ mang con đi theo, hoặc làm gì đó mờ ám. Nghi ngờ này thật sự rất đúng, khi vào 1 ngày nọ, mẹ chồng có việc ra ngoài. Vừa ra ngoài được 40 phút, bà đã sốt ruột chạy về.

Vừa về đến cổng, bà nghe tiếng cháu trai la khóc thảm thiết. Vào phòng, bà kinh hoàng nhận ra bên dưới của cháu trai chảy máu đầm đìa, con dâu thì biến mất. Không khó để bà nhận ra chuyện gì vừa xảy ra. Bà còn tìm được dương vật của cháu gần đó cũng chiếc kéo đầy máu.

Rất may là cháu bé được cầm máu và cấp cứu kịp thời. Còn cô con dâu thì đã bị cảnh sát bắt ngay lập tức. Theo kết luận ban đầu, cô Lưu vì căm ghét gia đình chồng nên đã làm chuyện nhẫn tâm trên để trả thù.

(Nguồn: Sina)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang