Người nhà kêu gọi cộng đồng mạng cung cấp hình ảnh vụ xe Mercedes tông chết người

(lamchame.vn) - Người nhà của nạn nhân bị xe Mercedes tông chết kêu gọi cộng đồng mạng xã hội, tài xế ô tô cung cấp clip xung quanh vụ tai nạn để làm rõ những uẩn khúc trong vụ tai nạn.

Ngày 13/3, chị Thanh Thúy (người nhà nữ Việt kiều Đoàn Thị V.A bị tài xế xe Mercedes tông chết rồi bỏ chạy) cho biết đang kêu gọi cộng đồng mạng xã hội, tài xế ô tô cung cấp clip xung quanh vụ tai nạn, để làm rõ những uẩn khúc trong vụ tai nạn và phục vụ quá trình điều tra.

“Gia đình chúng tôi mong muốn cộng đồng mạng, các tài xế lái ô tô, nhà ven đoạn đường Võ Nguyên Giáp có thể cung cấp clip liên quan đến vụ tai nạn vào chiều 3/3. Việc cung cấp clip là một cơ sở quan trọng để chúng tôi giải quyết vụ việc”, chị Thanh Thúy nói.

Người nhà kêu gọi cộng đồng mạng cung cấp hình ảnh vụ xe Mercedes tông chết người - Ảnh 1.

Chiếc xe Mercedes gây tai nạn làm chị V.A tử vong. Ảnh: CACC.

Theo đại diện gia đình nữ Việt kiều V.A, trong những ngày vừa qua có nhiều người tự nhận là người nhà ông Ngô Duy Bình (tài xế xe Mercedes gây tai nạn chết người) đến gặp gỡ, thương lượng bồi thường với gia đình. Nhưng gia đình kiên quyết từ chối bởi ngay từ đầu ông Ngô Duy Bình đã bỏ chạy sau khi va chạm giao thông.

Như Tiền Phong đã thông tin, chiều 3/3, vợ chồng chị Đoàn Thị V.A cùng con gái lái xe trên đoạn đường Võ Nguyên Giáp (đoạn qua xã Diên An, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) đã va chạm với xe Mercedes. Hậu quả, chị V.A tử vong, chồng và con gái may mắn sống sót.

Người nhà kêu gọi cộng đồng mạng cung cấp hình ảnh vụ xe Mercedes tông chết người - Ảnh 2.

Nhân viên y tế cấp cứu cho chị V.A sau vụ tai nạn. Ảnh: L.H.

Vụ tai nạn do tài xế là ông Ngô Duy Bình (Trưởng phòng Giao dịch huyện Diên Khánh, thuộc Chi nhánh Vietcombank tỉnh Khánh Hòa) điều khiển. Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, ông Ngô Duy Bình không cứu nạn nhân mà bỏ chạy. Liên quan đến vụ tai nạn này, gia đình nạn nhân V.A đã gửi đơn đến Công an tỉnh Khánh Hòa và Lãnh sự Canada tại TP.HCM để hỗ trợ, sớm điều tra dứt điểm vụ tai nạn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang