Người phụ nữ 50 tuổi như gái 20 nhờ bài tập kỳ lạ này

Với một chế độ ăn đầy đủ, cùng với đó Ye Wen dành ra khoảng thời gian nhất định cho việc tập bơi để giúp thân thể săn chắc.

Liu Yelin sinh năm 1968 tại Tín Dương, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc. Mặc dù đã ở tuổi ngũ tuần, Liu Yelin vẫn sở hữu một thân hình nóng bỏng như siêu mẫu, làn da láng mịn như em bé, không hề có nếp nhăn dù hiếm khi sử dụng mỹ phẩm.

Phương pháp "thần thánh" giúp cô lưu giữ tuổi thanh xuân đó chính là tập thể dục thể thao thường xuyên. Thậm chí, Ye Wen còn tự nhận mình là người "cuồng thể thao".

Trong chế độ tập luyện hàng ngày, Ye Wen dành ra khoảng thời gian nhất định cho việc tập bơi để giúp thân thể săn chắc.

Bà mẹ 50 tuổi tự tin khoe vóc dáng quyến rũ trong các bộ đồ bơi táo bạo, khiến nhiều gái son phải hờn ghen.

Nhiều người lạ nhầm tưởng Liu Yelin là bạn gái của con trai mình khi họ đi cùng nhau. Ye Wen đã tập gym và bơi lội từ khi còn trẻ, tính đến nay đã 30 năm. Chính việc này đã giúp cô duy trì được hình thể và làn da hoàn mỹ như vậy.

Trong chế độ tập luyện hàng ngày, Ye Wen dành ra khoảng thời gian nhất định cho việc tập bơi để giúp thân thể săn chắc. Năm 2016, cô thậm chí từng bơi qua eo biển Malacca khiến nhiều trai tráng cũng phải nể phục. Đặc biệt, cô chia sẻ một trong những bí quyết giúp cô trẻ lâu đó là bơi trong nước lạnh và tập yoga trên tuyết.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang